Jin (BTS) tặng bố mẹ căn hộ hơn 4 tỉ won ở Hannam the hill

Jin có một căn hộ với bố mẹ trong khu Hannam the Hill sang trọng. Theo Biz Korea, ngày 27-4, Jin đã chuyển 35% quyền sở hữu căn hộ của mình cho mẹ và cha, lần lượt là 17% và 18%.

Jin đã mua nơi cư trú đầu tiên của mình tại Hannam the Hill vào tháng 7-2018 với giá 1.87 tỉ won. Anh đã bán nó và vào tháng 7-2019 và sau đó đã mua một khu nhà rộng hơn ở Hannam the Hill.

Nhiều người nổi tiếng khác cũng sống trên Hannam the Hill như Lee Seung Chul, Han Hyo Joo, Choo Ja Hyun.

Jin đã chuyển 35% quyền sở hữu căn hộ ở Hannam The Hill cho cả bố và mẹ mình. Ảnh: Koreanindo

Các fan có lẽ đều đã biết khu Hannam The Hill là nơi BTS đang sinh sống cùng nhau tại thời điểm hiện tại. Đây là một trong những khu vực tổ hợp căn hộ, villa đắt đỏ nhất của thủ đô Seoul.

Điều đặc biệt là mặc dù sở hữu căn hộ của riêng mình ngay cùng một tòa nhà với kí túc xá của nhóm nhưng Jin vẫn quyết định ở chung với các thành viên trong cùng một căn hộ. Điều này thể hiện tình cảm gắn bó của các thành viên BTS đáng ngưỡng mộ như thế nào.

Nhà môi giới này còn cho biết thêm là mặc dù BTS hiện cực kỳ nổi tiếng tại Hàn Quốc cũng như là một ngôi sao toàn cầu nhưng các hàng xóm của những chàng trai BTS không ngừng ca ngợi về BTS bởi sự khiêm tốn và cách hành xử nhã nhặn của họ.

BTS được kể lại là luôn luôn chào hỏi hàng xóm của mình với một nụ cười thân thiện và thậm chí còn trò chuyện với họ nữa.

Hannam The Hill cung cấp môi trường sống xa hoa, tiện nghi nhất có thể cho cư dân của mình và nơi này nổi tiếng chỉ có những người nổi tiếng hạng A, chính trị gia hay doanh nhân thành đạt mới có thể sống ở đây.

Khu vực này còn cung cấp những tiện ích đặc biệt đi kèm như phòng tập, bể bơi, khu chơi golf, phòng tắm hơi, hội trường lớn cho sự kiện, câu lạc bộ.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm