Suga (BTS) lên tiếng về việc hợp tác sắp tới với IU

Ngày 2-5, RM (BTS) đã tham gia cùng Suga (BTS) cho tập mới nhất của chương trình radio Suga mang tên DJ Suga's Honey FM 06.13.

Tuần trước, Suga đã trả lời câu hỏi của người hâm mộ thông qua chương trình phát thanh bằng giọng nói V Live, được thực hiện dưới format của một chương trình radio.

Trong buổi phát sóng ngày 2-5, RM đã tham gia với Suga với tư cách là khách mời và cả hai đã nói về nhiều chủ đề khác nhau, bao gồm cả sự hợp tác sắp tới của Suga với IU. 

Suga đã sản xuất và tham gia vào đĩa đơn sắp tới mang tên Eight, sẽ được phát hành vào ngày 6-5.

RM và Suga cùng tham gia chương trình DJ Suga's Honey FM 06.13. Ảnh: Koreanindo

RM thẳng thắn chia sẻ: "Tôi đã nghe rồi! Thật sự tuyệt vời. Đó là một bài hát để tôi sẵn sàng nghe mọi lúc, mọi nơi. Tôi nghĩ nhiều người sẽ nghe bài hát mới này nhiều lần".

Suga cho biết: "Quá trình sản xuất dự án này diễn ra rất suôn sẻ nên không có nhiều thay đổi, tôi đã viết nhịp và giai điệu nhanh chóng sau đó một cách dễ dàng. Sau khi hoàn thành bài hát, tôi đã nghe nó rất nhiều.

MV phát hành, tôi thường không nghe nó. Bởi vì tôi chỉ có thể nghe những điều mà tôi ước mình có thể làm tốt hơn. Khi nó rời khỏi tay tôi, tôi nghĩ rằng bài hát thuộc về người nghe".

Suga cũng nói về kế hoạch mixtape sắp tới. Trước đây anh đã phát hành bản mixtape đầu tiên mang tên Agust D trên SoundCloud vào năm 2016. Suga cho biết mình vẫn đang làm việc rất chăm chỉ để hoàn thành nó. 

Nếu để nói một chút về quá trình hậu trường, công đoạn thì nó đáng lẽ đã ra mắt vào tháng 9 năm ngoái. Tuy nhiên, Suga vẫn chưa hài lòng nên đã thay đổi hoàn toàn và bây giờ anh đang làm việc chăm chỉ để ra mắt sớm nhất đến người hâm mộ. 

RM nói thêm: "Mixtape đã bị trì hoãn do nhiều yếu tố khác nhau, bao gồm các yếu tố bên ngoài và sự hài lòng cá nhân của Suga. Từ góc độ kết quả, tôi dự đoán rằng kết quả sẽ gần hoàn hảo hơn".

Cuối cùng, cả RM và Suga đều hứa sẽ quay lại với nhiều nội dung hơn trong tương lai. Gần đây, BTS cũng đã chia sẻ các kế hoạch đằng sau album sắp phát hành của họ thông qua hashtag #StayConnected.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm