Đỗ Mỹ Linh khoe lưng trần đọ sắc cùng dàn hậu

Ngoài ra chương trình còn quy tụ nhiều người đẹp nổi bật khác như: Thuý Vi, Cẩm Đan, Mai Phương, Ngọc Thoa, Bích Thuỳ, Bích Tuyền, Thanh Tú, Ái Nhi, Bảo Nghi,...

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tham dự họp báo sáng nay, 31-3, trong bộ cánh khoe lưng trần gợi cảm. Ảnh: SEN VÀNG

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tham dự họp báo trong bộ thiết kế ôm trọn body cùng những đường cut out táo bạo giúp tôn lên ngoại hình cực phẩm của “chị đại”. Bộ cánh quyến rũ khoe khéo lưng trần gợi cảm khiến nhiều người hâm mộ không khỏi trầm trồ.

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh gây chú ý khi xuất hiện tại họp báo với bộ cánh xuyên thấu gợi cảm đến từ NTK Đỗ Long.

Xuất hiện trong tà áo dài truyền thống mang tông mày chủ đạo của cuộc thi, "bà trùm Hoa hậu” Phạm Kim Dung - chủ tịch cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2021 (Miss World Vietnam 2021) tự tin khoe nhan sắc “không tuổi” khiến nhiều người phải “ganh tị”.

Sau thành công của mùa đầu tiên, Kim Dung tiếp tục giao trọng trách Tổng đạo diễn cho chàng “phù thuỷ sân khấu” Hoàng Nhật Nam.

"Bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung và Hoa hậu Lương Thuỳ Linh. Ảnh: SEN VÀNG

"Không đơn thuần là cuộc thi tìm kiếm nhan sắc, chúng tôi muốn tạo ra hoạt động mang tính văn hoá giải trí đỉnh cao. Nếu chỉ tìm kiếm một người có nhan sắc đẹp nhất thì tôi nghĩ chỉ cần tập hợp mọi người lại chọn ra người đẹp nhất là xong. Ngoài trình diễn nét đẹp thanh xuân của các người đẹp chúng tôi muốn quảng bá về du lịch, văn hoá, con người mà cuộc thi đi qua”- bà trùm Hoa hậu cho biết.

Một số hình ảnh về dàn hậu "đổ bộ" tại họp báo khởi động cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam (Miss World Viet Nam 2021) đang diễn ra:

Hoa hậu Tiểu Vy. Ảnh: SEN VÀNG

Hoa hậu Đỗ Thị Hà với chiếc váy xẻ cao giúp cô khoe trọn đôi chân thon dài 1,11m. Ảnh: SEN VÀNG

Á hậu Kiều Loan hay còn được biết đến là ca sĩ - rapper Lona. Ảnh: SEN VÀNG

Á hậu Phương Anh. Ảnh: SEN VÀNG

Á hậu Tường San trung thành với vẻ đẹp ngọt ngào trong chiếc váy xoè bồng bềnh tựa công chúa của NTK Hoàng Tony. Ảnh: SEN VÀNG

Người đẹp Bảo Nghi.

Hoa khôi Thuý Vi. Ảnh: SEN VÀNG

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam. 

Người đẹp Bích Tuyền. Ảnh: SEN VÀNG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm