'Bản sao Ưng Hoàng Phúc' hát trật nhịp khiến Trấn Thành tiếc nuối

Ca sĩ thần tượng tập 17 bao gồm phần thi Bán kết của các thí sinh tài năng: Nhật Quân – bản sao Ưng Hoàng Phúc, Bình Nguyên - bản sao Thái Thanh và Văn Sĩ - bản sao Trường Vũ.

Nhật Quân – bản sao Ưng Hoàng Phúc trình diễn ca khúc Và như thế em đi đầy sâu lắng. Nguồn: CTCC

Giọng ca da diết, tự sự, chứa màu sắc rất riêng của Ưng Hoàng Phúc khiến Trấn Thành hào hứng thưởng thức. Không những thế, Nhật Quân còn đầu tư dàn dựng rất chỉn chu và hoành tráng.

Nhật Quân biểu diễn vũ đạo trên bục cao với chiếc màn trắng che phủ tạo hiệu ứng múa bóng giúp cho tiết mục thêm hiệu ứng và sinh động. Tuy nhiên, do hồi hộp nên “bản sao Ưng Hoàng Phúc” chưa làm chủ tốt phần hát ở đoạn cuối khiến ông xã Hari Won tiếc nuối.

Trấn Thành trách hờn: “Giận, buồn dễ sợ. Nếu mình không khắt khe, thông cảm cho đoạn cuối chút xíu thì hay lắm đó. Lần sau múa thì múa nhưng hãy nhớ nhịp”.

Minh Tuyết có lời khen Nhật Quân đã làm tốt những cử chỉ và phong cách của thần tượng nhưng vẫn nên biết kiểm soát, tiết chế.

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam hy vọng thí sinh có thể vận dụng lời khuyên của giám khảo Minh Tuyết, trung hòa việc hát và biểu diễn nhưng vẫn giữ được “lửa” và niềm say mê trong từng tiết mục.

Bình Nguyên là thí sinh duy nhất của mùa này sở hữu giọng ca phi giới tính nội lực, được mọi người yêu quý.

hiện ở vòng này, “bản sao Thái Thanh” gửi đến khán giả bài hát Nửa hồn thương đau với giọng ca đậm chất Bắc Bộ.

Trong lúc trình diễn, Bình Nguyên xúc động rơi nước mắt. Để giải đáp, Bình Nguyên tâm sự: “Thật sự qua bài hát này, nhờ sự truyền tải của cố danh ca Thái Thanh đã chạm đến trái tim của em qua những biến cố, sóng gió trong cuộc đời".

Dù đem lại nhiều cảm xúc, tuy nhiên đây là bài hát khó, đòi hỏi giọng ca phi giới tính cần xử lý nhiều hơn.

Trấn Thành nhận xét giọng Bình Nguyên “hơi nhựa”, cần gãy gọn và có những đoạn “bẻ cong, dứt khoát” để giống với thần tượng hơn.

Tiếp lời, Minh Tuyết cảm thấy thí sinh hơi “ủy mị” trong cách hát và cần hiểu ý nghĩa bài hát để diễn đạt nó một cách nhẹ nhàng. Giám khảo nữ gửi lời động viên: “Tuyết nghĩ bạn dư sức làm điều đó”.

 Bỏ qua kỹ thuật hát, đạo diễn Hoàng Nhật Nam như cuốn vào nội tâm mà thí sinh đã dẫn dắt. Do đó, đạo diễn nội tâm rất tâm đắc tiết mục.

Văn Sĩ ngày càng gợi lại nhiều ký ức của ca sĩ Trường Vũ qua phong cách và lối hóa trang rất giống thần tượng.

Văn Sĩ trở lại với ca khúc Hồi tưởng, đưa khán giả về với tuổi học trò hồn nhiên, ngây thơ.

Trên sân khấu, từng quả chò nâu bay tạo nên khung cảnh lãng mạn khiến Minh Tuyết bồi hồi. Màn trình diễn tuyệt vời của “bản sao Trường Vũ” khiến Trấn Thành “cạn ý tưởng” nhận xét: “Không muốn nói nữa, hay như vậy còn gì để nói nữa. Hoàn hảo”.

'Bản sao Ưng Hoàng Phúc' hát trật nhịp khiến Trấn Thành tiếc nuối ảnh 6

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam cho rằng thí sinh rất tiến bộ, tự tin hơn những vòng đầu như vậy là nhờ có “hậu phương vững chắc”, chăm lo của bà xã. 

 Nhật Quân – bản sao Ưng Hoàng Phúc trình diễn ca khúc 'Và như thế em đi'. Nguồn: THVL/Youtube

Hãy cùng đón xem tập 18 Ca sĩ thần tượng, lên sóng vào lúc 21h thứ Bảy 24-7 trên kênh THVL1, phát lại 13h trưa hôm sau trên kênh THVL2. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm