'Doraemon The Movie: Nobita’s New Dinosaur' chính thức ra mắt

Từ năm 1980 cho đến 2003, phim điện ảnh Doraemon đã thu hút hơn 100 triệu người quan tâm.

Bộ phim Doraemon: Nobita’s Chronicle of The Moon Exploration phát hành vào năm 2019 đã phá vở kỷ lục với doanh số thu về hơn 50 triệu USD.

Năm 2020 là một năm vô cùng đặc biệt,  Doraemon tròn 50 tuổi. Để đánh dấu cột mốc quan trọng này, bộ phim Doraemon The Movie: Nobita’s New Dinosaur ra đời.

Doraemon The Movie: Nobita’s New Dinosaur đánh dấu cột mốc quan trọng. Ảnh: PHP

Phim được đạo diễn bởi Imai Kazuaki, người đã làm nên thành công của phần phim Doraemon: Nobita's Island Treasure.

Phim kể về Nobita, trong lúc đang tham gia hoạt động khảo cổ thì cậu tình cờ tìm thấy một viên hóa thạch.

Nobita liền mượn bảo bối thần kỳ khăn trùm thời gian của Dorameon để giúp viên hóa thạch trở lại thời của chúng. Ngay sau đó, quả trứng liền nở ra một cặp khủng long song sinh.

Ngạc nhiên hơn hết, đây lại là loài khủng long chưa từng được phát hiện. Nobita đã đặt tên cho cặp song sinh này là Kyu & Myu.

Cậu đã không ngừng nỗ lực để nuôi dưỡng chúng với tình yêu thương bao la như một người mẹ thực thụ. Tuy nhiên Nobita dần nhận ra rằng môi trường hiện tại không phù hợp với loài khủng long.

Vì thế, cậu đã quyết định đưa cặp khủng long trở về 66 triệu năm trước cùng với Doraemon và những người bạn mở ra một cuộc phiêu lưu mới.

Cuộc thám hiểm bắt đầu từ việc lần theo những dấu chân khủng long và với sự giúp đỡ từ những bảo bối của Doraemon cùng những bạn khủng long khác.

Bên cạnh những nhân vật quen thuộc, phần phim này còn có sự xuất hiện của cặp khủng long song sinh vô cùng đáng yêu, hứa hẹn đốn tim người xem.

Doraemon The Movie: Nobita’s New Dinosaur chắc chắn là món ăn tinh thần không thể thiếu dành cho gia đình và các bé trong những ngày lễ hội cuối năm.

 Trailer bộ phim Doraemon The Movie: Nobita’s New Dinosaur. Nguồn: Youtube

Doraemon The Movie: Nobita’s New Dinosaur sẽ khởi chiếu từ ngày 18-12 tại các cụm rạp trên toàn quốc với hai định dạng lồng tiếng và phụ đề.

Đặc biệt, phim có suất chiếu đặc biệt dành cho các khán giả từ ngày 11 đến ngày 13-12.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm