Hoa hậu Tiểu Vy lần đầu bộc lộ tính cách 'lầy lội' khi tham gia '7 nụ cười xuân'

Tham gia chương trình với vai trò khách mời tại 7 nụ cười xuân, đây cũng là lần đầu tiên hoa hậu Tiểu Vy đứng chung sân khấu với dàn cast như Trường Giang, Tiến Luật, Trương Thế Vinh, Lâm Vỹ Dạ, Ninh Dương Lan Ngọc, Thuý Ngân và gây ấn tượng với visual sáng bừng sân khấu.

Trước đây do bận rộn với các hoạt động và lịch trình của mình nên khán giả thường hiếm khi thấy sự tham gia góp mặt của hoa hậu Tiểu Vy trên các chương trình truyền hình, gameshow.

Tiểu Vy thể hiện vô cùng xuất sắc và tròn vai khi lần đầu tham gia vào những vở kịch tình huống của chương trình đưa ra. Ảnh: SV

Bước vào các thử thách của chương trình, Hoa hậu Việt Nam 2018 vô cùng nhiệt tình và xông xáo khi hỗ trợ hết mình cho Tiến Luật và Lâm Vỹ Dạ. Nhưng có lẽ điều khiến khán giả và các thành viên “7 nụ cười xuân” ngạc nhiên nhất đó chính là mà “nhập vai” vào cô luật sư vô cùng ấn tượng của nàng hậu trong vở kịch “Khu biệt thự 7 nụ”.

Vào vai cô luật sư “fake”, nàng hậu lần đầu tiên thể hiện năng khiếu diễn xuất vô cùng tự nhiên, hoạt ngôn trên sân khấu của mình.

Tuy đây là lần đầu tham gia vào những vở kịch tình huống nhưng Tiểu Vy đã có màn thể hiện vô cùng xuất sắc và tròn vai, để lại cho khán giả những trận cười sảng khoái khi có màn “đọ” tiếng Quảng cùng danh hài Trường Giang.

Tiểu Vy đã để lại những giờ phút thư giãn cho khán giả với những khoảnh khắc siêu hài hước và đáng yêu của cô nàng.

Khác lạ với hình ảnh một nàng hậu sang chảnh, lộng lẫy mỗi khi xuất hiện tại các thảm đỏ sự kiện, màn hóa thân của Tiểu Vy đã đem lại cho khán giả xem đài một hình ảnh rất khác, đó là sự thân thiện và hài hước không kém phần “lầy lội” thể hiện rõ nét tính cách đời thường của mình. 

Tiểu Vy đang thực hiện thử thách của chương trình. 

Không những ghi điểm với khả năng diễn xuất, sự thật thà, chân chất, ngây ngô của nàng Hậu một lần nữa chiếm trọn tình cảm của mọi người khi cô nàng cùng 2 thành viên trong đội chịu hình phạt của chương trình đó là thử thách bịt mắt và ăn món ăn “bổ dưỡng cho sức khoẻ nhưng lại tổn hại đến tinh thần”.

"7 nụ cười xuân" được phát sóng vào tối thứ 2 hàng tuần trên HTV7.

Nhận được sự yêu mến của mọi người với sự lễ phép, thông minh và lém lỉnh, hứa hẹn rằng Tiểu Vy sẽ “tái ngộ” với sân khấu 7 nụ cười xuân trong tương lai.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy' như thế nào ?

'Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy' như thế nào ?

(PLO)- Cuốn sách "Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy" làm sống lại một vài khoảnh khắc mà mỗi người lớn đều từng là học sinh, từng vui đùa, từng ẩm ương, từng ngớ ngẩn, từng sợ hãi.