'Sao nhập ngũ 2022': Puka đôi co với chỉ huy, Duy Khánh tiết lộ chuyện nhạy cảm

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Tập 4 "Sao nhập ngũ 2022" lên sóng tiếp tục là trải nghiệm những hoạt động huấn luyện trong quân ngũ của tám chiến sĩ mới.

Trong tập này vì chưa bắt kịp với nhịp sống trong môi trường quân đội, Puka đã bị phê bình nặng nề trước mặt các đồng đội.

Theo đó, trong buổi tập trung đội hình buổi tối, Puka và Cara đã có mặt muộn. Puka đã báo cáo với đại đội trưởng Phạm Huy Hùng rằng do ban đầu không có nước nóng để tắm, lạnh quá nên cô cùng Cara bị loay hoay. Cả hai cũng không biết phải tắm ở đâu.

'Sao nhập ngũ 2022': Puka đôi co với chỉ huy, Duy Khánh tiết lộ chuyện nhạy cảm ảnh 1
Puka và Cara bị nhắc nhở vì tập trung muộn. Ảnh: Chụp màn hình.

Không chấp nhận lý do này, đại đội trưởng đã nghiêm khắc chất vấn: "Tất cả mọi người ở đây, tổ chức tắm giặt, thời gian 30 phút đều thực hiện được, tại sao hai đồng chí không thực hiện được? Quá trình sinh hoạt từ sáng đến giờ một ngày, không lý do gì bây giờ đồng chí trình bày với tôi là không biết nhà tắm ở đâu".

Tuy nhiên, Puka lý giải do buổi trưa mình không đi rửa mặt, cũng không đi vệ sinh nên không biết nhà tắm ở đâu. Đến chiều, khi cô đi biết thì những người trong phòng của mình đã đi hết nên nữ diễn viên lại không biết có tắm được hay không.

Phát ngôn "tin hay không thì tùy" của Puka đã khiến đại đội trưởng tức giận và phê bình gay gắt. Ảnh: Chụp màn hình.

Sự căng thẳng chưa dịu xuống, đại đội trưởng tiếp tục hỏi tại sao 10 đồng chí thì có 8 đồng chí đã tắm, nhưng Puka vẫn không hỏi được ai nhà tắm ở đâu, Puka ngay lập tức đáp lại: "Đó là những lý do của tôi, những lý do thật, còn tin hay không thì tùy ạ".

Tức giận trước thái độ của nữ diễn viên, đại đội trưởng đã gay gắt phê bình: "Câu nói của đồng chí là không phù hợp. Câu đó đánh giá ý thức thái độ của đồng chí rất là kém, buông xuôi".

Sự việc căng thẳng này làm cho trung đội trưởng và tiểu đội trưởng cũng bị khiển trách lây. Đồng thời, tất cả các chiến sĩ khác đều phải chờ đợi rất lâu mới được đi ăn cơm.

Bị chỉ trích ý thức ngay trước mặt các đồng đội và trên sóng truyền hình, sau khi trở về phòng, Puka đã khóc nức nở trên vai Minh Tú.

Minh Tú động viên Puka. Ảnh: Chụp màn hình.

"Không phải là tôi vô kỷ luật, yếu kém, mà tại hoàn cảnh làm tôi bị rơi vào trường hợp đó. Nhưng tôi không giải thích được thì sẽ chứng minh bằng hành động"- Puka chia sẻ.

Đồng thời, biết mình gây ra lỗi, Puka sau đó cũng tỏ thái độ hụt hẫng. "Tôi cũng thấy hụt hẫng lắm. Thay vì đó, đồng chí có thể nhắc nhở, thông cảm cho những người mới vào hoàn cảnh như vậy"- nữ diễn viên bày tỏ.

 Video Puka đôi co với Đại đội trưởng khiến nữ nghệ sĩ bị phê bình gay gắt. Nguồn: Sao nhập ngũ 2022.

Cũng trong tập này, các chiến sĩ mới sau  khi thực hành kiểm tra nội dung đi điều lệnh có súng đã có khoảng thời gian tắm, sinh hoạt cá nhân trước khi bước vào hoạt động tiếp theo trong môi trường quân đội.

Duy Khánh tiết lộ câu chuyện... "nhạy cảm" của mình. Ảnh: Chụp màn hình.

Các nghệ sĩ từng lo sốt vó về chuyện tắm giữa thời tiết lạnh 10 độ,  đến nỗi Puka, S.T Sơn Thạch cũng phải mang theo ấm đun để được tắm nước nóng. Tuy nhiên, nhờ các chiến sĩ khác trong doanh trại luân phiên túc trực bên lò hơi nên việc cung cấp nước nóng đã được giải quyết.

Trong bữa ăn cùng đồng đội, Duy Khánh tiết lộ khi thấy các chiến sĩ khác tắm xong, chạy ào ào ra nên anh cũng quýnh quáng chạy theo sau mà quên mất... chiếc "quần con" trong nhà tắm.

Câu chuyện của Duy Khánh khiến mọi người bật cười. Ảnh: Chụp màn hình.

Về đến phòng, anh chàng mới nhận ra nhưng không kịp chạy vào lấy vì đã đến giờ tập hợp. Câu chuyện Duy Khánh tiết lộ khiến mọi người không nhịn được cười.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm