Thanh Thảo kéo cả chồng và con gái vào 'Cơ hội đổi đời'

Tập 17 chương trình Cơ hội đổi đời được phát sóng với sự tham gia của biệt đội hy vọng gồm hai nữ ca sĩ xinh đẹp Thanh Thảo, Hari Won và cựu cầu thủ quốc gia Nguyễn Minh Phương.

Đại Nghĩa, Thanh Thảo (váy trắng), Việt Hương, Hari Won và Nguyễn Minh Phương. Ảnh: CTCC

Bộ ba khách mời sẽ cùng hợp sức để giúp đỡ cho hoàn cảnh gia đình chị Võ Thị Thường (49 tuổi, Quảng Bình).

Do hoàn cảnh khó khăn, hai vợ chồng quyết định vay ngân hàng 100 triệu để đầu tư nuôi gia súc, nhưng không may bị mất trắng do trận lũ càn quét tất cả, và đến giờ thì gia đình không có khả năng trả nợ.

Thanh Thảo là người thực hiện thử thách đầu tiên. Tuy nhiên, cô không tham gia một mình mà xuất hiện cùng cô con gái nhỏ.

Thử thách của nữ ca sĩ là phải tìm hai người dân tại sân khấu, sau đó cùng di chuyển đến chợ Đà Lạt để thực hiện thử thách về ẩm thực.

Dưới sự hỗ trợ nhiệt tình của MC Đại Nghĩa, Thanh Thảo đã hoàn thành thử thách mang về gần 12 triệu đồng.

Hari Won phải nhận thử thách tìm đến nhà hàng Thủy Tạ và cùng MC Đại Nghĩa đạp vịt vòng quanh hồ Hồ Xuân Hương để ghi nhớ 20 địa điểm du lịch tại Đà Lạt được dán rải rác xung quanh hồ.

Hari Won.

Dù bị MC Việt Hương trêu chọc về trình độ tiếng Việt nhưng Hari Won vẫn thể hiện cực tốt khả năng ghi nhớ của mình. Hoàn thành thử thách, bà xã Trấn Thành đã mang về được hơn 16 triệu đồng.

Danh thủ Nguyễn Minh Phương.

Còn với thử thách liên quan đến bóng đá, cựu đội tuyển bóng đá quốc gia Nguyễn Minh Phương cũng mang về được hơn 18 triệu tiền thưởng.

Ở thử thách đồng đội, bộ ba khách mời phải tìm đường đến nhà ga Đà Lạt, sau đó phải tìm 7/200 miếng gỗ để ráp vào khớp với khung hình cho sẵn.

Sau đó, từ bảy miếng gỗ đã tìm được, khách mời phải xếp làm sao giống với bốn tấm hình mà chương trình đưa ra.

Vận dụng hết sự nhạy bén và nhanh tay lẹ mắt, biệt đội hy vọng đã xuất sắc vượt qua thử thách và mang về được hơn 24 triệu đồng.

Kết thúc bốn thử thách, Thanh Thảo, Hari Won và Nguyễn Minh Phương đã mang về tổng cộng hơn 70 triệu đồng.

Chương trình Cơ hội đổi đời được phát sóng lúc 20 giờ 30 thứ ba hàng tuần trên kênh HTV7 và trên tám kênh truyền hình địa phương khác.


Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.