Tiểu Vy, Phương Anh vào tâm dịch, rước đèn đón trung thu cùng các em nhỏ

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Những ngày Sài Gòn giãn cách khiến cho chúng ta không còn cảm nhận được không khí nhộn nhịp mùa Tết Trung thu như mọi năm.

Đặc biệt hơn, những trẻ em đang sống trong khu phong toả, khu cách ly hoặc điều trị tại các bệnh viện lại càng không có cơ hội để tận hưởng niềm vui trọn vẹn của ngày lễ truyền thống này.

Chính vì vậy mà vừa qua, câu lạc bộ Suối mát Từ tâm đã có những chuyến đi trao tặng quà cho trẻ em nhân dịp trung thu.

Các thành viên câu lạc bộ tổ chức Trung thu. Ảnh: SV

Chuyến đi có sự góp mặt của Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Phương Anh, Người đẹp Mai Phương, Đạo diễn Hoàng Nhật Nam cùng các khách mời.

Các em nhỏ nhận quà.

Chiều 20-9, 220 phần quà gồm gồm bánh trung thu, bánh ngọt, kẹo dẻo và lồng đèn trong mỗi phần đã được trao đến 10 điểm trường mầm non, trường trung học đang được tận dụng làm khu cách ly và bệnh viện dã chiến trên địa bàn TP.HCM. 

Miss Grand Việt Nam - Thuỳ Tiên cũng xuất hiện trong ngày trao quà trước đó khi trao tặng lương thực cùng lồng đèn cho trẻ em tại các khu vực phong tỏa.

Thùy Tiên trao quà cho các em.

Được biết, đa số các em nhỏ đều là F0 hoặc có gia đình bị F0. Để trao tận tay các em nhỏ, đoàn từ thiện còn mặc đồ bảo hộ xông pha vào nơi tâm dịch.

Không những thế, đoàn còn hát tặng ca khúc trung thu để rước đèn cùng các em. Có thể thấy phía sau lớp khẩu trang đó chính là những nụ cười đầy hạnh phúc của các em nhỏ khi được đón một ngày Trung thu vô cùng đặc biệt.

Hoa hậu Tiểu Vy.

Gặp gỡ các hộ gia đình bị cách ly, Hoa hậu Tiểu Vy không quên động viên: “Vy xin gửi lời chúc đến các cô chú anh chị cũng như là các em bé ở đây sẽ có một mùa trung thu thật ấm áp cùng với nhau. Chúng ta không phải chỉ có một mình mà còn có chúng tôi và cả Sài Gòn luôn bên cạnh”.

Không những thế, Á hậu Phương Anh còn dành lời tri ân đến đội ngũ y bác sĩ đang dốc sức làm nhiệm vụ của mình.

Bà Phạm Kim Dung, người đẹp Mai Phương và Phương Anh.

Câu lạc bộ Suối mát Từ tâm do bà Phạm Kim Dung sáng lập đã đóng góp nhiều có ích cho cộng đồng.

Trong đó, nổi bật nhất là bếp ăn miễn phí phục vụ đội ngũ tuyến đầu và chiến dịch trao quà cho người dân khó khăn trên địa bàn TP.HCM.

Tính đến thời điểm hiện tại, CLB đã trao được gần 40 tấn gạo cùng hơn 7.000 phần quà cho người cơ nhỡ, lao động nghèo và bà con khó khăn đang sinh sống tại khu phong toả, khu cách ly.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm