Ông Vũ Thế Bình, Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việ Nam đánh giá, sau 4 ngày hoạt động với trên 500 gian hàng của các doanh nghiệp từ 47 tỉnh thành phố, 27 quốc gia và vùng lãnh thổ, VITM thu được kết quả đáng mừng.
Thống kê chưa đầy đủ cho thấy, khoảng 3.200 doanh nghiệp đến làm việc tại hội chợ. Số liệu trong ba ngày (27 đến 29-3), khoảng 65 nghìn lượt người đến tham quan, mua sản phẩm. Tổng doanh 3 ngày từ 18 doanh nghiệp ước khoảng 322,3 tỉ đồng.
Tại lễ bế mạc, BTC trao kỷ niệm chương, ghi nhận thành tích của các đơn vị tham gia hội chợ. Năm gian hàng quốc tế có quy mô lớn và ấn tượng: Hàn Quốc, Đài Loan có văn phòng tại Bangkok (Thái Lan), Indonesia, Malsaysia; 11 gian hàng nội địa có quy mô và ấn tượng.
Hiệp hội cũng vinh danh sự đóng góp của các doanh nghiệp hàng không, doanh nghiệp du lịch kích cầu, trong đó 18 nghìn gói tour du lịch giảm giá tung ra kích cầu trong bốn ngày hội chợ.