LienVietPostBank triển khai gói bảo hiểm Anti-COVID

Sản phẩm nhằm đồng hành cùng cộng đồng trong việc bảo vệ bản thân và gia đình trước đại dịch toàn cầu. Các gói sản phẩm linh hoạt với các mức phí chỉ từ 30.000 đồng, khách hàng có độ tuổi 15-70 tuổi, không bị động kinh, tâm thần, không bị cách ly tại các cơ sở y tế do nghi ngờ mắc bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19 và không có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19 trước ngày bắt đầu bảo hiểm sẽ được hưởng quyền lợi bảo vệ lên đến 150 triệu đồng.

LienVietPostBank triển khai gói bảo hiểm Anti-COVID ảnh 1Sản phẩm nhằm đồng hành cùng cộng đồng trong việc bảo vệ bản thân và gia đình trước đại dịch COVID-19

Sản phẩm được thực hiện với thủ tục nhanh chóng, thuận tiện, khách hàng có thể mua sản phẩm trong thời gian cách ly tại nhà. Ngoài ra, bên cạnh chính sách của nhà nước khi nằm viện điều trị, khách hàng được hỗ trợ thêm chi phí lên tới 15 triệu đồng, thủ tục bồi thường đơn giản, chỉ cần ảnh chụp hồ sơ bệnh án và giấy ra viện.

Chiêm ngưỡng "Sắc Tết 3 miền" cùng Vedan Việt Nam Love & Care

Chiêm ngưỡng "Sắc Tết 3 miền" cùng Vedan Việt Nam Love & Care

(PLO)- Bằng cách ứng dụng công nghệ Thực tế Tăng cường (AR) trên nền tảng Facebook Story, lần đầu tiên, Vedan Việt Nam tổ chức một cuộc thi trực tuyến giúp nhân viên có thể thưởng ngoạn vẻ đẹp của những món ngon 3 miền ngày Tết mà không cần phải di chuyển đến bất kỳ đâu.
Du lịch online tại fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

Du lịch online tại fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

(PLO)- Với chuyên mục nội dung “Vedan Check-in”, người lao động có thể tự thưởng cho mình những khoảng thời gian vui chơi, giải trí ngắn ngày tại các địa điểm xung quanh địa phận của công ty Vedan Việt Nam.
"Sắc xuân Vedan" lan tỏa hình ảnh Tết cổ truyền trên Facebook

"Sắc xuân Vedan" lan tỏa hình ảnh Tết cổ truyền trên Facebook

(PLO)- "Sắc Xuân Vedan" là hội thi trang trí các gian hàng Tết cổ truyền để tri ân những phong tục truyền thống của người Việt, gợi nhớ những ký ức tuổi thơ khó phai và tạo ra sân chơi bổ ích từ offline lên online, nổi bật trên trang mạng xã hội của nhân viên Vedan Việt Nam trên Facebook.
Vedan Việt Nam Love & Care – cùng nhau chiến thắng đại dịch

Vedan Việt Nam Love & Care – cùng nhau chiến thắng đại dịch

(PLO)-  Nhằm đối phó với dịch Covid-19 giữa thời đại số hiện nay, việc cập nhật tin tức trên mạng xã hội dường như đã thay thế các công tác giao liên truyền thống. Với 3600 nhân viên Vedan Việt Nam, họ đã có cho mình một nguồn tin đáng tin cậy, đó là fanpage nội bộ Vedan Việt Nam Love & Care.