Nestlé Việt Nam sát cánh tuyến đầu phòng chống dịch COVID-19

Phối hợp chặt chẽ với Trung ương Hội LHPN Việt Nam, Hội LHPN tỉnh Hải Dương và các đơn vị chức năng, các sản phẩm dinh dưỡng và đồ uống của Nestlé đã và đang được chuyển đến các trung tâm cách ly tập trung, bệnh viện dã chiến và các khu vực dân cư đang bị cách ly để khoanh vùng, dập dịch tại Hải Dương, gồm: TP. Chí Linh, huyện Nam Sách, huyện Kim Thành và huyện Kinh Môn.

Nestlé Việt Nam sát cánh tuyến đầu phòng chống dịch COVID-19 ảnh 1Bàn giao sản phẩm ủng hộ tỉnh Hải Dương tại Hội LHPN tỉnh Hải Dương

Ông Binu Jacob, TGĐ Nestlé Việt Nam, khẳng định: “Trong bối cảnh đại dịch, chúng tôi mong muốn được sát cánh cùng các đối tác, các cơ quan của Chính phủ hỗ trợ tuyến đầu chống dịch. Hơn bao giờ hết, chúng tôi muốn tiếp tục lan tỏa thông điệp tích cực cũng như khuyến khích cộng đồng và người tiêu dùng giữ sức khỏe, cùng hợp tác và chung tay với các lực lượng tuyến đầu để cùng nhau vượt qua các thách thức của đại dịch”.

Trong năm qua, Nestlé tại Việt Nam và Công ty La Vie (thành viên của Tập đoàn Nestlé) đã hỗ trợ gần 40 tỉ đồng, gồm: sản phẩm, tiền mặt và 88.000 khẩu trang y tế cho hoạt động phòng chống dịch. Công ty cũng đã triển khai hỗ trợ các đối tác kinh doanh nhỏ chịu nhiều ảnh hưởng gồm các nhà hàng nhỏ, quán ăn nhỏ, căn-tin trường học “Vượt thách thức, Đón thời cơ” với tổng giá trị quà tặng lên tới 22 tỷ đồng. 

Chiêm ngưỡng "Sắc Tết 3 miền" cùng Vedan Việt Nam Love & Care

Chiêm ngưỡng "Sắc Tết 3 miền" cùng Vedan Việt Nam Love & Care

(PLO)- Bằng cách ứng dụng công nghệ Thực tế Tăng cường (AR) trên nền tảng Facebook Story, lần đầu tiên, Vedan Việt Nam tổ chức một cuộc thi trực tuyến giúp nhân viên có thể thưởng ngoạn vẻ đẹp của những món ngon 3 miền ngày Tết mà không cần phải di chuyển đến bất kỳ đâu.
Du lịch online tại fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

Du lịch online tại fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

(PLO)- Với chuyên mục nội dung “Vedan Check-in”, người lao động có thể tự thưởng cho mình những khoảng thời gian vui chơi, giải trí ngắn ngày tại các địa điểm xung quanh địa phận của công ty Vedan Việt Nam.
"Sắc xuân Vedan" lan tỏa hình ảnh Tết cổ truyền trên Facebook

"Sắc xuân Vedan" lan tỏa hình ảnh Tết cổ truyền trên Facebook

(PLO)- "Sắc Xuân Vedan" là hội thi trang trí các gian hàng Tết cổ truyền để tri ân những phong tục truyền thống của người Việt, gợi nhớ những ký ức tuổi thơ khó phai và tạo ra sân chơi bổ ích từ offline lên online, nổi bật trên trang mạng xã hội của nhân viên Vedan Việt Nam trên Facebook.
Vedan Việt Nam Love & Care – cùng nhau chiến thắng đại dịch

Vedan Việt Nam Love & Care – cùng nhau chiến thắng đại dịch

(PLO)-  Nhằm đối phó với dịch Covid-19 giữa thời đại số hiện nay, việc cập nhật tin tức trên mạng xã hội dường như đã thay thế các công tác giao liên truyền thống. Với 3600 nhân viên Vedan Việt Nam, họ đã có cho mình một nguồn tin đáng tin cậy, đó là fanpage nội bộ Vedan Việt Nam Love & Care.