Nhãn hàng Cô Gái Hà Lan, Yomost, Friso tiếp sức cho Hải Dương

Hoạt động này được phối hợp cùng Trung ương Hội LHPN Việt Nam nhằm chung tay chia sẻ những khó khăn với tỉnh Hải Dương, nơi hiện được xem là tâm dịch nóng của cả nước.

Tính từ ngày 27-1-2021 đến nay, nước ta đã có 13 tỉnh/hành phố có ca bệnh COVID-19. Trong đó, Hải Dương có 557 ca, được xem là tỉnh có tổng số ca nhiễm nhiều nhất và hiện vẫn đang phải thực hiện cách ly xã hội toàn tỉnh.

Trong hoàn cảnh hiện nay, nếu như người dân đang cách ly có đủ sức khoẻ tốt, thực hiện đúng các yêu cầu tại khu cách ly… thì sẽ bảo vệ được sức khoẻ, giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm chéo. Thấu hiểu điều này, nhãn sữa Cô Gái Hà Lan, Yomost và Friso đã nhanh chóng trao tặng những giọt sữa yêu thương đến các bác sĩ tuyến đầu cũng như người dân, trẻ em tại các khu cách ly.

Nhãn hàng Cô Gái Hà Lan, Yomost, Friso tiếp sức cho Hải Dương ảnh 1Gần 40.000 đơn vị sữa đang được trao gửi đến các y bác sĩ tuyến đầu và người dân tại các khu vực cách ly ở tỉnh Hải Dương

Theo đó, 35.500 đơn vị sữa bao gồm sữa bột Friso Gold Pedia, sữa bột Cô Gái Hà Lan, sữa tươi Cô Gái Hà Lan Organic và sữa chua uống Yomost đã được gửi tặng đến BV Phụ sản Hải Dương, BV Nhi Hải Dương, Trung đoàn 125 quân khu 3, các khu vực bị phong toả và cách ly nhiều nhất ở TP. Chí Linh, xã Kinh Môn…

Trước đó, trong lúc mọi người lo toan chuẩn bị đón Tết Nguyên Đán Tân Sửu thì Cô Gái Hà Lan và Yomost đã trao tặng 42.000 ly sữa, trị giá 320 triệu đồng đến các y bác sĩ tuyến đầu tại tâm dịch Quảng Ninh. 

Chiêm ngưỡng "Sắc Tết 3 miền" cùng Vedan Việt Nam Love & Care

Chiêm ngưỡng "Sắc Tết 3 miền" cùng Vedan Việt Nam Love & Care

(PLO)- Bằng cách ứng dụng công nghệ Thực tế Tăng cường (AR) trên nền tảng Facebook Story, lần đầu tiên, Vedan Việt Nam tổ chức một cuộc thi trực tuyến giúp nhân viên có thể thưởng ngoạn vẻ đẹp của những món ngon 3 miền ngày Tết mà không cần phải di chuyển đến bất kỳ đâu.
Du lịch online tại fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

Du lịch online tại fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

(PLO)- Với chuyên mục nội dung “Vedan Check-in”, người lao động có thể tự thưởng cho mình những khoảng thời gian vui chơi, giải trí ngắn ngày tại các địa điểm xung quanh địa phận của công ty Vedan Việt Nam.
"Sắc xuân Vedan" lan tỏa hình ảnh Tết cổ truyền trên Facebook

"Sắc xuân Vedan" lan tỏa hình ảnh Tết cổ truyền trên Facebook

(PLO)- "Sắc Xuân Vedan" là hội thi trang trí các gian hàng Tết cổ truyền để tri ân những phong tục truyền thống của người Việt, gợi nhớ những ký ức tuổi thơ khó phai và tạo ra sân chơi bổ ích từ offline lên online, nổi bật trên trang mạng xã hội của nhân viên Vedan Việt Nam trên Facebook.
Vedan Việt Nam Love & Care – cùng nhau chiến thắng đại dịch

Vedan Việt Nam Love & Care – cùng nhau chiến thắng đại dịch

(PLO)-  Nhằm đối phó với dịch Covid-19 giữa thời đại số hiện nay, việc cập nhật tin tức trên mạng xã hội dường như đã thay thế các công tác giao liên truyền thống. Với 3600 nhân viên Vedan Việt Nam, họ đã có cho mình một nguồn tin đáng tin cậy, đó là fanpage nội bộ Vedan Việt Nam Love & Care.