Nhân dịp kỷ niệm 6 năm thành lập, Nu Skin Việt Nam còn tổ chức hội nghị tôn vinh thành công cho nhân viên và khách háng. Cạnh đó, Nu Skin Việt Nam đã trao cho Quỹ Phẫu thuật tim dành cho trẻ em Đông Nam Á số tiền 4,6 tỷ đồng để phẫu thuật và cứu sống 100 bé bị tim bẩm sinh tại Việt Nam trong năm 2019.
Trao 4,6 tỷ đồng để phẫu thuật tim cho trẻ trong năm 2019
Năm 2018, Nu Skin Việt Nam còn thực hiện chiến dịch “Mang lại nụ cười trẻ thơ” (Create Real Smile) và đã quyên góp được hơn 2 tỷ đồng cho Quỹ Phẫu thuật tim cho trẻ em Việt Nam. Nhờ đó, đã giúp cho 45 trẻ em bị bệnh tim được phẫu thuật.
Trong năm 2018 vừa qua, Nu Skin Việt Nam đã đạt kỷ lục tăng trưởng mới, trở thành thị trường tăng trưởng mạnh nhất của Nu Skin toàn cầu. Các sản phẩm Nu Skin đã nhận được giải thưởng danh giá và uy tín, như: Giải thưởng Rồng Vàng với danh hiệu “Sản phẩm tốt nhất” năm 2015; Giải thưởng vàng Vì sức khỏe cộng đồng năm 2016 và 2017; “Cúp vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội Thực phẩm Chức năng Việt Nam trao tặng tháng 1-2019…