Nhân dịp này, Nu Skin Việt Nam đã trao số tiền 2,3 tỷ đồng cho tổ chức “Nhịp tim Việt Nam” từ nguồn Quỹ Phẫu thuật tim dành cho trẻ em tại Đông Nam Á. Qua đó, nâng tổng số tiền tài trợ cho tổ chức này lên 7,9 tỷ đồng (tính từ năm 2013)… Nhờ đó, đã cứu sống 167 trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh và sẽ tiếp tục tăng lên không ngừng mỗi năm.
Đại diện Nu Skin trao 2,3 tỷ đồng tài trợ cho chương trình Nhịp tim Việt Nam thông qua Quỹ VinaCapital
Từ năm 2013-2017, Nu Skin Việt Nam đạt mức tăng trưởng bền vững, với kỉ lục trong năm 2017 lên đến 60% về doanh số, đóng góp 280 tỷ đồng tiền thuế vào ngân sách nhà nước (2012-2017). Bà Vicky Leevutinun – Chủ tịch Điều hành Nu Skin Đông Nam Á chia sẻ: “Với mức tăng trưởng 60% doanh số trong năm vừa qua, đã chứng minh Việt Nam luôn là một trong những thị trường tiềm năng nhất khu vực Đông Nam Á...”.
Được biết, đầu năm 2018, Nu Skin giới thiệu sản phẩm mới là máy lọc nước Ecosphere áp dụng công nghệ siêu lọc thông minh i4-Ultrapure. Hiệu quả lọc của Ecosphere có thể lên đến 99,9999%, cung cấp nước sạch và an toàn để bảo vệ sức khỏe của gia đình. Cuối năm 2017, sản phẩm chiến lược của Nu Skin là thiết bị làm sạch và chăm sóc da chuyên sâu LumiSpa với công nghệ ageLOC độc quyền cũng đã được giới thiệu tại Việt Nam.