Nu Skin tặng 2,3 tỷ đồng cho “Nhịp tim Việt Nam”

Nhân dịp này, Nu Skin Việt Nam đã trao số tiền 2,3 tỷ đồng cho tổ chức “Nhịp tim Việt Nam” từ nguồn Quỹ Phẫu thuật tim dành cho trẻ em tại Đông Nam Á. Qua đó, nâng tổng số tiền tài trợ cho tổ chức này lên 7,9 tỷ đồng (tính từ năm 2013)… Nhờ đó, đã cứu sống 167 trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh và sẽ tiếp tục tăng lên không ngừng mỗi năm.

Nu Skin tặng 2,3 tỷ đồng cho “Nhịp tim Việt Nam” ảnh 1

Đại diện Nu Skin trao 2,3 tỷ đồng tài trợ cho chương trình Nhịp tim Việt Nam thông qua Quỹ VinaCapital

Từ năm 2013-2017, Nu Skin Việt Nam đạt mức tăng trưởng bền vững, với kỉ lục trong năm 2017 lên đến 60% về doanh số, đóng góp 280 tỷ đồng tiền thuế vào ngân sách nhà nước (2012-2017). Bà Vicky Leevutinun – Chủ tịch Điều hành Nu Skin Đông Nam Á chia sẻ: “Với mức tăng trưởng 60% doanh số trong năm vừa qua, đã chứng minh Việt Nam luôn là một trong những thị trường tiềm năng nhất khu vực Đông Nam Á...”.

Được biết, đầu năm 2018, Nu Skin giới thiệu sản phẩm mới là máy lọc nước Ecosphere áp dụng công nghệ siêu lọc thông minh i4-Ultrapure. Hiệu quả lọc của Ecosphere có thể lên đến 99,9999%, cung cấp nước sạch và an toàn để bảo vệ sức khỏe của gia đình. Cuối năm 2017, sản phẩm chiến lược của Nu Skin là thiết bị làm sạch và chăm sóc da chuyên sâu LumiSpa với công nghệ ageLOC độc quyền cũng đã được giới thiệu tại Việt Nam. 

Săn sale “Black Friday” mừng sinh nhật SCID

Săn sale “Black Friday” mừng sinh nhật SCID

(PLO)- Từ ngày 11-11 đến 27-11, nhiều thương hiệu nổi tiếng về hàng tiêu dùng, thời trang, làm đẹp… đồng loạt khuyến mãi đậm với nhiều ưu đãi hấp dẫn, diễn ra tại chuỗi Trung tâm thương mại (TTTM) Sense City.
Hòa Phát được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2022

Hòa Phát được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2022

(PLO)- Ngày 3-11, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia và Bộ Công thương đã tổ chức lễ vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022. Tập đoàn Hòa Phát - HPG đã có 6 lần liên tiếp vinh dự đạt danh hiệu này.
CLB Thương hiệu Việt kỷ niệm 4 năm thành lập

CLB Thương hiệu Việt kỷ niệm 4 năm thành lập

(PLO)-Nhân dịp kỷ niệm 4 năm thành lập, CLB Thương hiệu Việt (VBC) vừa tổ chức thành công hội thảo “Chia sẻ kinh nghiệm quản trị & điều hành doanh nghiệp trên đường đua mới”.
Các chuyên gia đầu ngành đồng loạt góp mặt trong sự kiện của Vietnamworks

Các chuyên gia đầu ngành đồng loạt góp mặt trong sự kiện của Vietnamworks

(PLO)-   Trang tìm việc làm trực tuyến VietnamWorks thuộc tập đoàn Navigos Group tổ chức “Triển lãm và chia sẻ về Chuyên đề Hành trình sự nghiệp hạnh phúc ” tại TP.HCM vào 29-10 với sự tham gia của nhiều diễn giả hàng đầu như chuyên gia Nguyễn Phi Vân, diễn giả Loan Văn Sơn, nhiếp ảnh gia Tâm Bùi…