Oriflame - Phát triển bền vững phải dựa trên nền tảng tôn trọng pháp luật và con người

0:00 / 0:00
0:00
(PLO)- Gây quỹ được gần 200 triệu đồng trong vòng chưa đầy một tháng, kể từ ngày phát động chiến dịch “Cùng xây dựng một ngày mai tươi đẹp hơn” nhằm ủng hộ các trẻ em nghèo được tiếp bước đến trường, Oriflame đã kết nối được ngọn lửa tương thân tương ái của cộng đồng và truyền thêm động lực, tinh thần khuyến học đối với các trẻ có hoàn cảnh khó khăn.

Đây cũng là doanh nghiệp kinh doanh đa cấp tiêu biểu có trách nhiệm với cộng đồng, phát triển bền vững và tôn trọng pháp luật.

Oriflame nhiệt huyết trong việc thực hiện trách nhiệm với cộng đồng

Theo thông tin chiến dịch “Cùng xây dựng một ngày mai tươi đẹp hơn”, khi mua một bộ sản phẩm Optifresh Kids hoặc Optifresh Maximum Fresh, khách hàng đã đóng góp 10.000 đồng để thắp sáng ước mơ và bồi đắp cho tương lai của thế hệ trẻ em Việt Nam. Chiến dịch này được hưởng ứng từ lời kêu gọi của Quỹ Học Bổng Phát Triển Trẻ em (Saigon Children’s Charity CIO).

Oriflame - Phát triển bền vững phải dựa trên nền tảng tôn trọng pháp luật và con người ảnh 1

Chương trình bán hàng gây quỹ do Oriflame tổ chức trong tháng 10 nhằm đóng góp vào Quỹ Học bổng Phát triển trẻ em của tổ chức từ thiện Saigon Children.

Chương trình gây quỹ bắt đầu từ đầu tháng 10-2022, đến nay đã thu hút được sự đồng lòng từ đội ngũ nhân viên, nhà phân phối, đặc biệt là các khách hàng tiêu dùng. Oriflame hy vọng chương trình có thể hỗ trợ những điều kiện cơ bản nhất, tốt đẹp nhất cho các trẻ em nghèo từ bậc tiểu học đến đại học.

Chiến dịch “Cùng xây dựng một ngày mai tươi đẹp hơn” được xem là điểm sáng trong bối cảnh các doanh nghiệp đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức vì tác động nghiêm trọng của COVID-19 cùng nhiều biến động khác của thị trường. Đặc biệt đối với các doanh nghiệp kinh doanh theo mô hình đa cấp, phải vừa tuân thủ các quy định nghiêm ngặt của nhà nước, linh hoạt thích nghi, sáng tạo các chiến lược kinh doanh mới, vừa tích cực chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng.

Tôn trọng pháp luật, khách hàng và người tham gia là mục tiêu hàng đầu của Oriflame

Hoạt động kinh doanh, bán hàng đa cấp xuất hiện tại Việt Nam từ năm 1998, bắt đầu phát triển mạnh từ năm 2000. Trong quá trình phát triển tại Việt Nam, thị trường bán hàng đa cấp trải qua nhiều biến động. Cá biệt, nhiều doanh nghiệp bán hàng đa cấp đã lợi dụng một số đặc điểm của mô hình kinh doanh này để trục lợi bất chính, lừa đảo người tham gia bán hàng đa cấp. Việc này đã tác động nghiêm trọng đến định kiến chung của thị trường, khiến người tham gia, đại lý phân phối gặp nhiều khó khăn trong kinh doanh, mất định hướng với nghề.

Điều này đặt ra nhiều khó khăn và thử thách cho các doanh nghiệp theo đuổi và xây dựng mô hình kinh doanh đa cấp nghiêm túc như Oriflame. Với bề dày lịch sử phát triển hơn 50 năm, hoạt động tại hơn 60 quốc gia và có mặt tại Việt Nam từ năm 2003, đến nay, Oriflame là thương hiệu minh chứng, tiêu biểu cho mô hình kinh doanh đa cấp chân chính. Gần 20 năm thành lập và phát triển tại Việt Nam, Oriflame luôn xem việc tuân thủ quy định của pháp luật là nhiệm vụ trọng tâm để phát triển bền vững, song song với việc cung cấp các sản phẩm chất lượng, bảo vệ môi trường và có trách nhiệm với cộng đồng.

Oriflame - Phát triển bền vững phải dựa trên nền tảng tôn trọng pháp luật và con người ảnh 2

Oriflame tham gia sự kiện về các giải pháp, công nghệ và chuyển đổi xanh nhằm hướng tới phát triển bền vững do Đại sứ quán Thụy Điển tổ chức tháng 6-2022.

Bên cạnh việc lan tỏa triết lý “Vẻ đẹp từ Thụy Điển”, Oriflame còn là môi trường phát triển tiềm năng cho những người yêu thích công việc kinh doanh theo mạng. Phát triển con người chính là một trong những mục tiêu trong chiến lược toàn diện để phát triển bền vững mà doanh nghiệp này luôn theo đuổi.

Nghiêm túc thực hiện trách nhiệm xã hội cùng với tôn trọng pháp luật và con người là hai mục tiêu mũi nhọn không thể thiếu trong chiến lược phát triển bền vững của Oriflame, không chỉ riêng tại Việt Nam mà còn ở các thị trường nhiều nước trên thế giới.

Hòa Phát được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2022

Hòa Phát được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2022

(PLO)- Ngày 3-11, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia và Bộ Công thương đã tổ chức lễ vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022. Tập đoàn Hòa Phát - HPG đã có 6 lần liên tiếp vinh dự đạt danh hiệu này.
CLB Thương hiệu Việt kỷ niệm 4 năm thành lập

CLB Thương hiệu Việt kỷ niệm 4 năm thành lập

(PLO)-Nhân dịp kỷ niệm 4 năm thành lập, CLB Thương hiệu Việt (VBC) vừa tổ chức thành công hội thảo “Chia sẻ kinh nghiệm quản trị & điều hành doanh nghiệp trên đường đua mới”.
Các chuyên gia đầu ngành đồng loạt góp mặt trong sự kiện của Vietnamworks

Các chuyên gia đầu ngành đồng loạt góp mặt trong sự kiện của Vietnamworks

(PLO)-   Trang tìm việc làm trực tuyến VietnamWorks thuộc tập đoàn Navigos Group tổ chức “Triển lãm và chia sẻ về Chuyên đề Hành trình sự nghiệp hạnh phúc ” tại TP.HCM vào 29-10 với sự tham gia của nhiều diễn giả hàng đầu như chuyên gia Nguyễn Phi Vân, diễn giả Loan Văn Sơn, nhiếp ảnh gia Tâm Bùi…

Kusto home thắng lớn tại Vietnam Property Awards 2022

Kusto home thắng lớn tại Vietnam Property Awards 2022

(PLO)- Tại đêm Gala Vietnam Property Awards 2022 được tổ chức tại trung tâm hội nghị Gem Center vào tối 21-10 vừa qua, Kusto Home đã được trao 4 giải thưởng danh giá cho hai dự án Urban Green và Đảo Kim Cương.
Mondelez Kinh Đô Việt Nam có Tổng Giám đốc mới

Mondelez Kinh Đô Việt Nam có Tổng Giám đốc mới

(PLO)- Công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam, thành viên tập đoàn Mondelez International, chính thức bổ nhiệm ông Anil Viswanathan làm Tổng giám đốc mới từ đầu quý 3 năm 2022. Trước đó, ông Anil Viswanathan đang giữ chức vụ Phó chủ tịch tiếp thị thị trường Ấn Độ.
Địa chỉ spa làm đẹp uy tín, chất lượng tại TP.HCM

Địa chỉ spa làm đẹp uy tín, chất lượng tại TP.HCM

(PLO)-Giữa muôn vàn sự lựa chọn địa chỉ spa làm đẹp tại TP.HCM thì Thẩm mỹ viện SeoulSpa.vn vẫn là điểm đến làm đẹp tin cậy được nhiều phụ nữ lẫn cánh mày râu lựa chọn sử dụng dịch vụ.Không ngẫu nhiên mà thương hiệu này lại chiếm được sự tin tưởng của khách hàng nhiều đến vậy mà chính nhờ SeoulSpa.vn sở hữu những ưu điểm vượt trội.