Oriflame - Phát triển bền vững phải dựa trên nền tảng tôn trọng pháp luật và con người

(PLO)- Gây quỹ được gần 200 triệu đồng trong vòng chưa đầy một tháng, kể từ ngày phát động chiến dịch “Cùng xây dựng một ngày mai tươi đẹp hơn” nhằm ủng hộ các trẻ em nghèo được tiếp bước đến trường, Oriflame đã kết nối được ngọn lửa tương thân tương ái của cộng đồng và truyền thêm động lực, tinh thần khuyến học đối với các trẻ có hoàn cảnh khó khăn.
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Đây cũng là doanh nghiệp kinh doanh đa cấp tiêu biểu có trách nhiệm với cộng đồng, phát triển bền vững và tôn trọng pháp luật.

Oriflame nhiệt huyết trong việc thực hiện trách nhiệm với cộng đồng

Theo thông tin chiến dịch “Cùng xây dựng một ngày mai tươi đẹp hơn”, khi mua một bộ sản phẩm Optifresh Kids hoặc Optifresh Maximum Fresh, khách hàng đã đóng góp 10.000 đồng để thắp sáng ước mơ và bồi đắp cho tương lai của thế hệ trẻ em Việt Nam. Chiến dịch này được hưởng ứng từ lời kêu gọi của Quỹ Học Bổng Phát Triển Trẻ em (Saigon Children’s Charity CIO).

Chương trình bán hàng gây quỹ do Oriflame tổ chức trong tháng 10 nhằm đóng góp vào Quỹ Học bổng Phát triển trẻ em của tổ chức từ thiện Saigon Children.

Chương trình bán hàng gây quỹ do Oriflame tổ chức trong tháng 10 nhằm đóng góp vào Quỹ Học bổng Phát triển trẻ em của tổ chức từ thiện Saigon Children.

Chương trình gây quỹ bắt đầu từ đầu tháng 10-2022, đến nay đã thu hút được sự đồng lòng từ đội ngũ nhân viên, nhà phân phối, đặc biệt là các khách hàng tiêu dùng. Oriflame hy vọng chương trình có thể hỗ trợ những điều kiện cơ bản nhất, tốt đẹp nhất cho các trẻ em nghèo từ bậc tiểu học đến đại học.

Chiến dịch “Cùng xây dựng một ngày mai tươi đẹp hơn” được xem là điểm sáng trong bối cảnh các doanh nghiệp đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức vì tác động nghiêm trọng của COVID-19 cùng nhiều biến động khác của thị trường. Đặc biệt đối với các doanh nghiệp kinh doanh theo mô hình đa cấp, phải vừa tuân thủ các quy định nghiêm ngặt của nhà nước, linh hoạt thích nghi, sáng tạo các chiến lược kinh doanh mới, vừa tích cực chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng.

Tôn trọng pháp luật, khách hàng và người tham gia là mục tiêu hàng đầu của Oriflame

Hoạt động kinh doanh, bán hàng đa cấp xuất hiện tại Việt Nam từ năm 1998, bắt đầu phát triển mạnh từ năm 2000. Trong quá trình phát triển tại Việt Nam, thị trường bán hàng đa cấp trải qua nhiều biến động. Cá biệt, nhiều doanh nghiệp bán hàng đa cấp đã lợi dụng một số đặc điểm của mô hình kinh doanh này để trục lợi bất chính, lừa đảo người tham gia bán hàng đa cấp. Việc này đã tác động nghiêm trọng đến định kiến chung của thị trường, khiến người tham gia, đại lý phân phối gặp nhiều khó khăn trong kinh doanh, mất định hướng với nghề.

Điều này đặt ra nhiều khó khăn và thử thách cho các doanh nghiệp theo đuổi và xây dựng mô hình kinh doanh đa cấp nghiêm túc như Oriflame. Với bề dày lịch sử phát triển hơn 50 năm, hoạt động tại hơn 60 quốc gia và có mặt tại Việt Nam từ năm 2003, đến nay, Oriflame là thương hiệu minh chứng, tiêu biểu cho mô hình kinh doanh đa cấp chân chính. Gần 20 năm thành lập và phát triển tại Việt Nam, Oriflame luôn xem việc tuân thủ quy định của pháp luật là nhiệm vụ trọng tâm để phát triển bền vững, song song với việc cung cấp các sản phẩm chất lượng, bảo vệ môi trường và có trách nhiệm với cộng đồng.

Oriflame tham gia sự kiện về các giải pháp, công nghệ và chuyển đổi xanh nhằm hướng tới phát triển bền vững do Đại sứ quán Thụy Điển tổ chức tháng 6-2022.

Oriflame tham gia sự kiện về các giải pháp, công nghệ và chuyển đổi xanh nhằm hướng tới phát triển bền vững do Đại sứ quán Thụy Điển tổ chức tháng 6-2022.

Bên cạnh việc lan tỏa triết lý “Vẻ đẹp từ Thụy Điển”, Oriflame còn là môi trường phát triển tiềm năng cho những người yêu thích công việc kinh doanh theo mạng. Phát triển con người chính là một trong những mục tiêu trong chiến lược toàn diện để phát triển bền vững mà doanh nghiệp này luôn theo đuổi.

Nghiêm túc thực hiện trách nhiệm xã hội cùng với tôn trọng pháp luật và con người là hai mục tiêu mũi nhọn không thể thiếu trong chiến lược phát triển bền vững của Oriflame, không chỉ riêng tại Việt Nam mà còn ở các thị trường nhiều nước trên thế giới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm