Ban tổ chức đã khảo sát, bình chọn trên 7.600 sản phẩm - dịch vụ được đề cử từ 35.000 phiếu bình chọn, 82.300 ý kiến đánh giá trực tuyến.
Các sản phẩm - dịch vụ bình chọn được chia theo bảy nhóm ngành chính để chọn ra 100 sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng.
Ban tổ chức chú trọng đến các doanh nghiệp nhãn hàng có chiến lược xây dựng trải nghiệm khách hàng cũng như đánh giá cao việc thông qua các tương tác, sử dụng nền tảng công nghệ… tạo sự kết nối giữa thương hiệu với khách hàng.
Tập đoàn Oriflame có lịch sử hơn 50 năm tạo dựng phát triển trên toàn cầu ở hơn 60 quốc gia.
Tại Việt Nam, với hơn 16 năm phát triển, Oriflame luôn truyền cảm hứng về một phong cách sống khỏe đẹp từ bên trong thông qua các danh mục sản phẩm làm đẹp, sản phẩm dinh dưỡng.