Oriflame: Top 100 sản phẩm dịch vụ Tin & dùng Việt Nam

Ban tổ chức đã khảo sát, bình chọn trên 7.600 sản phẩm - dịch vụ được đề cử từ 35.000 phiếu bình chọn, 82.300 ý kiến đánh giá trực tuyến.

Các sản phẩm - dịch vụ bình chọn được chia theo bảy nhóm ngành chính để chọn ra 100 sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng.

Ban tổ chức chú trọng đến các doanh nghiệp nhãn hàng có chiến lược xây dựng trải nghiệm khách hàng cũng như đánh giá cao việc thông qua các tương tác, sử dụng nền tảng công nghệ… tạo sự kết nối giữa thương hiệu với khách hàng.

Tập đoàn Oriflame có lịch sử hơn 50 năm tạo dựng phát triển trên toàn cầu ở hơn 60 quốc gia.

Tại Việt Nam, với hơn 16 năm phát triển, Oriflame luôn truyền cảm hứng về một phong cách sống khỏe đẹp từ bên trong thông qua các danh mục sản phẩm làm đẹp, sản phẩm dinh dưỡng. 

Chiêm ngưỡng "Sắc Tết 3 miền" cùng Vedan Việt Nam Love & Care

Chiêm ngưỡng "Sắc Tết 3 miền" cùng Vedan Việt Nam Love & Care

(PLO)- Bằng cách ứng dụng công nghệ Thực tế Tăng cường (AR) trên nền tảng Facebook Story, lần đầu tiên, Vedan Việt Nam tổ chức một cuộc thi trực tuyến giúp nhân viên có thể thưởng ngoạn vẻ đẹp của những món ngon 3 miền ngày Tết mà không cần phải di chuyển đến bất kỳ đâu.
Du lịch online tại fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

Du lịch online tại fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

(PLO)- Với chuyên mục nội dung “Vedan Check-in”, người lao động có thể tự thưởng cho mình những khoảng thời gian vui chơi, giải trí ngắn ngày tại các địa điểm xung quanh địa phận của công ty Vedan Việt Nam.
"Sắc xuân Vedan" lan tỏa hình ảnh Tết cổ truyền trên Facebook

"Sắc xuân Vedan" lan tỏa hình ảnh Tết cổ truyền trên Facebook

(PLO)- "Sắc Xuân Vedan" là hội thi trang trí các gian hàng Tết cổ truyền để tri ân những phong tục truyền thống của người Việt, gợi nhớ những ký ức tuổi thơ khó phai và tạo ra sân chơi bổ ích từ offline lên online, nổi bật trên trang mạng xã hội của nhân viên Vedan Việt Nam trên Facebook.
Vedan Việt Nam Love & Care – cùng nhau chiến thắng đại dịch

Vedan Việt Nam Love & Care – cùng nhau chiến thắng đại dịch

(PLO)-  Nhằm đối phó với dịch Covid-19 giữa thời đại số hiện nay, việc cập nhật tin tức trên mạng xã hội dường như đã thay thế các công tác giao liên truyền thống. Với 3600 nhân viên Vedan Việt Nam, họ đã có cho mình một nguồn tin đáng tin cậy, đó là fanpage nội bộ Vedan Việt Nam Love & Care.