'Chìa khóa trăm tỷ' vượt mốc 68 tỉ sau 10 ngày ra mắt

Tết Nhâm Dần 2022 đánh dấu sự trở lại của phim Việt tại các phòng vé sau một năm nhiều khó khăn của điện ảnh Việt.

Sức tàn phá của đại dịch đã khiến nhiều dự án phim lùi thời gian ra mắt, gặp nhiều khó khăn trong sản xuất, không có được lượng khán giả ra rạp, cũng như nhiều dự án đang bước vào giai đoạn triển khai bị kéo lùi vô thời hạn. 

Trong bối cảnh đó, các bộ phim ra rạp Tết Nhâm Dần đều không phải là phim làm riêng cho dịp Tết.

Chìa khóa trăm tỷnhận được nhiều kỳ vọng bởi là một phim hài – hành động có một cốt truyện tốt, hứa hẹn nhiều chi tiết thú vị, cộng với dàn diễn viên trăm tỉ bảo chứng về diễn xuất là Kiều Minh Tuấn, Thu Trang, Jun Vũ, Anh Tú Atus, và do Võ Thanh Hòa – đạo diễn trăm tỉ trẻ nhất điện ảnh Việt sản xuất. 

Chìa khóa trăm tỷ đạt mốc 68 tỷ. Ảnh: NSX

Sau chín ngày ra rạp, Chìa khóa trăm tỷ đã thu được phản hồi tích cực ngoài sự mong đợi với doanh thu đạt hơn 68 tỉ (tương đương gần 780.000 vé).

Đến thời điểm hiện tại, "Chìa khoá trăm tỷ" ngoài việc là phim hài Việt duy nhất của Tết 2022 thì cũng đã trở thành bộ phim hài Việt duy nhất trong tháng 2-2022. 

Sau các suất chiếu đầu tiên đều kín rạp, khán giả nhanh chóng bị thu hút bởi câu chuyện đầy bất ngờ và mang đến nhiều tiếng cười trong những ngày đầu năm. Cái tên Chìa khóa trăm tỷ cũng mang lại một không khí tích cực, hoan hỉ cho khán giả với hi vọng một năm nhiều vận khí và tài lộc. 

'Chìa khóa trăm tỷ' vượt mốc 68 tỉ sau 10 ngày ra mắt ảnh 2
Hình ảnh hiển thị các rạp được đặt gần như kín rạp.

Tết Nhâm Dần 2022 cũng là năm chứng kiến mùa phim Tết có nhiều thay đổi vì dịch bệnh. Lượng khách đến rạp không như mọi năm và thị trường Hà Nội chưa mở cửa (cả nước chỉ có gần 65% rạp chiếu phim được mở cửa).

Tuy gặp phải nhiều khó khăn nhưng Chìa khoá trăm tỷ vẫn nhận được sự yêu thương của khán giả khi đã thu về mức doanh thu ấn tượng và vượt xa các phim phát hành cùng thời điểm. 

Phim đang liên tục được chiếu tại các cụm rạp tại tp. Hồ Chí Minh, các tỉnh phía Nam và ra mắt khán giả thủ đô vào hôm nay, 10-2. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm