Báo Nga lo sợ ông Trump 'bị ám sát nếu đắc cử'

Trang tin Express dẫn thông tin từ tờ Komsomolskaya Pravda của Nga ngày 2-11 cho hay sẽ có một bi kịch xảy ra với ứng viên Donald Trump nếu ông ấy bước vào Nhà Trắng. Cụ thể, tờ báo nói ông Donald Trump sẽ chuốc lấy số phận bị ám sát tương tự như cố Tổng thống Mỹ John F Kennedy, nếu đắc cử.

Cố Tổng thống Mỹ John F Kennedy bị ám sát bởi tay súng Lee Harvey Oswald khi đoàn xe của ông Kennedy đi qua Dallas, Texas hồi năm 1963. Mô tả tỉ phú Trump là “điệp viên thân Nga”, báo Komsomolskaya Pravda viết: “Liệu điệp viên này sẽ giành lấy được gì vào ngày 8-11?”.

Donald Trump

Tờ báo Nga nói ông Trump sẽ bị ám sát nếu đắc cử tổng thống. Ảnh: Express

Bài báo cũng cho hay việc “người ngoài hành tinh đáp xuống Trái đất” còn có nhiều cơ hội hơn so với chuyện vị tỉ phú 70 tuổi này đắc cử. “Chuyện có người ngoài hành tinh còn dễ tin hơn là việc vị tổng thống Mỹ tiếp theo là một người đàn ông vốn không xem Nga xấu xa. Không thể tin tưởng Donald Trump có thể trở thành Tổng thống Mỹ thứ 45” - tờ báo viết.

Những tuyên bố “đáng sợ” trên được đưa ra bất chấp tỉ phú Trump luôn ca ngợi điện Kremlin trong suốt cuộc đua tổng thống của mình, trang Express bình luận. Hồi tháng 9, ứng viên đảng Cộng hòa đã mô tả Tổng thống Nga Vladimir Putin là người “ra dáng lãnh đạo hơn so với Tổng thống Mỹ Barack Obama”.

Ông chủ điện Kremlin cũng phản hồi bằng cách ca ngợi ông Trump. “Ông Trump, ông ấy có thể chọn cho mình phương thức riêng để chiếm được trái tim của cử tri Mỹ” - Tổng thống Putin nói.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm