Tàu ngầm hạt nhân Nga bất ngờ nổi lên cứu xuồng máy

Tàu ngầm hạt nhân Nga bất ngờ nổi lên cứu xuồng máy ảnh 1Tàu ngầm khổng lồ nổi trên mặt biển và kéo theo chiếc xuồng máy ở bên hông. Ảnh cắt từ Video.

Trước đó, thủy thủ đoàn trên xuồng máy đã phát đi tín hiệu cấp cứu qua vệ tinh. Các thủy thủ cho biết họ có tất cả bốn người trên chiếc xuồng đang bị trôi tự do ở vị trí cách bờ khoảng 60 km. 

Trạm cứu hộ của Bộ các tình trạng khẩn cấp Nga đã nhận được tín hiệu cấp cứu và lập tức điều trực thăng cứu hộ Mi-8 đến hiện trường.

Khi các thành viên đoàn cứu hộ đến gần hiện trường thì họ hết sức bất ngờ khi nhìn thấy chiếc tàu ngầm khổng lồ nổi trên mặt biển và kéo theo chiếc xuồng máy ở bên hông.

Nhân viên cứu hộ trả lời phỏng vấn kênh truyền hình NTV nói rằng họ hết sức ngạc nhiên khi chứng kiến cảnh tượng rất hiếm gặp này. 

“Có thể thủy thủ đoàn tàu ngầm hạt nhân đã bắt được thông tin cấp cứu thông qua tín hiệu vệ tinh,” một thành viên nhóm cứu hộ cho biết.

Thủy thủ đoàn cho biết chiếc xuồng máy có tên Barents bị hết nhiên liệu, bị sóng đánh mạnh và không thể điều khiển được.

Các nhân viên cứu hộ đã đáp xuống boong tàu ngầm bằng cáp treo và cung cấp nhiên liệu đủ cho chiếc xuồng máy Barents tự chạy vào bờ. Không có ai bị thương trong vụ việc này./.

Theo KHÔI NGUYÊN (VIETNAM+) 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm