Bình Thuận: Không có trường hợp phải cách ly COVID-19 tại BV

Chiều 18-2, Ban chỉ đạo phòng chống COVID-19 Bình Thuận đã có báo cáo diễn biến, tình hình trong ngày trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, cho đến nay Bình Thuận chưa ghi nhận trường hợp nhiễm COVID-19 và cũng không có trường hợp nào phải cách ly tại cơ sở y tế.

Đường vào Nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân 1

Đến chiều 18-2, trên địa bàn tỉnh có 521 người quốc tịch Trung Quốc, 58 người quốc tịch Đài Loan. Số người Trung Quốc hiện đang làm việc và tạm trú tại nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân là 212 (trong đó 180 công nhân làm việc và 32 người là thân nhân của các công nhân này đến thăm thân trong dịp tết Nguyên đán). Số công nhân từ Trung Quốc về lại Nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân làm việc sau tết là 15 người.

Trung tâm Y tế Tuy Phong và bộ phận y tế của Nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân 1 tiếp tục giám sát và theo dõi trường hợp người Trung quốc đi từ Quảng Châu, Trung Quốc sang Lào và từ Lào vào Việt Nam (Nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân 1) để làm việc. Hiện nay, tình hình sức khỏe của những người này bình thường.

Trung tâm Y tế Hàm Tân tiếp tục giám sát ba trường hợp từ tỉnh Vĩnh Phúc trở về, hiện đang cư trú tại xã Tân Thắng. Tình trạng sức khỏe những người này cũng bình thường.

Về sức khỏe nữ công dân người Bình Thuận ngày 12-2 đi từ Trung Quốc (tỉnh Quảng Đông) nhập cảnh vào sân bay Tân Sơn Nhất vẫn bình thường. Tính đến 12 giờ hôm nay, người này không sốt, ho, khó thở, không viêm phổi, sức khỏe ổn định. Trung tâm Y tế La Gi tiếp tục thực hiện giám sát, theo dõi tại nhà với người này.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bộ Y tế: Hơn 70% người lớn mắc viêm lợi, viêm quanh răng

Bộ Y tế: Hơn 70% người lớn mắc viêm lợi, viêm quanh răng

(PLO)- Hơn 70% người trưởng thành tại Việt Nam bị viêm lợi, viêm quanh răng. Đây là nội dung được Thứ trưởng Bộ Y tế Đỗ Xuân Tuyên thông tin tại Lễ mít tinh và đi bộ hưởng ứng Ngày sức khỏe răng miệng thế giới diễn ra tại TP.HCM ngày 16-3.