Theo đuổi giấc mơ bóng rổ cùng Jr. NBA

Jr. NBA lần thứ tư trở lại với sự đồng hành của Cô Gái Hà Lan

Chương trình phát triển tài năng bóng rổ trẻ toàn cầu của NBA (Giải bóng rổ nhà nghề Mỹ) Jr. NBA sẽ chính thức trở lại Việt Nam năm thứ tư liên tiếp.

Đội hình Jr. Vietnam All-Stars

Với sự đồng hành của nhãn hàng Cô Gái Hà Lan thuộc FrieslandCampina Việt Nam, Jr. NBA dành cho cả nam và nữ, nhằm khuyến khích phát triển lối sống, chế độ dinh dưỡng năng động, hiện đại. Đồng thời, chương trình cũng đề cao vai trò quan trọng của sữa trong sự phát triển về trí lực và thể lực cho trẻ em.

Bên cạnh hai thành phố lớn là TP.HCM và Hà Nội, Jr. NBA lần đầu tiên mở rộng đến Đà Nẵng. Chương trình dự kiến thu hút 5.000 bạn trẻ từ độ tuổi 10-14 tại 200 trường học ở cả ba thành phố tham gia.

Lễ khai mạc chương trình sẽ mở màn bằng hội thảo tập huấn cho các huấn luyện viên, hướng dẫn viên và các khoá tập huấn mở rộng cho các bạn trẻ tại Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương. Chương trình sẽ kéo dài đến tháng 6- 2017. Cùng với đó là hàng loạt ngày hội bóng rổ tại trường học cũng sẽ diễn ra tại ba thành phố trên.

Được biết, hội trại tuyển chọn diễn ra vào ngày 17-3 tại Hà Nội và ngày 22-3 tại TP.HCM. 32 bạn trẻ gồm cả nam và nữ xuất sắc nhất được tuyển lựa từ hai ngày hội này sẽ được mời tham dự Hội trại huấn luyện toàn quốc tại TP.HCM từ ngày 23 đến 25-6. Chương trình sẽ lựa chọn 16 vận động viên nhí để tạo thành đội hình Jr. Vietnam All-Stars. Những bạn nhỏ xuất sắc này sẽ được trải nghiệm chuyến tập huấn nước ngoài cùng đội hình All-Stars khác đến từ các quốc gia Đông Nam Á vào cuối năm nay.

 Cùng chơi, cùng khỏe

Ông Arnoud van den Berg, Tổng Giám đốc FrieslandCampina Việt Nam, cho biết: “Chương trình là một mảnh ghép hoàn hảo với chiến dịch “Cùng uống, cùng chơi, ta cùng khỏe” của chúng tôi tại Việt Nam. Chiến dịch hướng tới việc khuyến khích lối sống năng động khoẻ mạnh thông qua thể thao và chế độ dinh dưỡng tối ưu ngay từ những năm đầu đời. Chính vì lẽ đó, chúng tôi tiếp tục trông đợi một mùa hợp tác thành công phía trước”.

Không chỉ có mặt trong đội hình xuất sắc, các bạn còn được huấn luyện bài bản những kiến thức bóng rổ nền tảng, học hỏi về tầm quan trọng của một chế độ dinh dưỡng thích hợp cũng như những giá trị cốt lõi của Jr. NBA. Đó là tinh thần thể thao, đồng đội, thái độ tích cực và sự tôn trọng.

Ông Francesco Suarez, Phó chủ tịch đồng thời là Giám đốc Đối tác tiếp thị toàn cầu NBA châu Á, chia sẻ: “Phong trào bóng rổ đã trở nên phổ biến kể từ khi chúng tôi giới thiệu chương trình Jr. NBA đến Việt Nam lần đầu tiên. Chúng tôi có một niềm tin mạnh mẽ rằng có những cơ hội thực sự để cải thiện hơn nữa trải nghiệm bóng rổ cho giới trẻ và tăng cường thể chất, năng lực cho các em bằng cách áp dụng những nguyên tắc bài bản trong việc chơi và dạy bóng rổ ngay từ những lứa tuổi nhỏ nhất. Với sự hỗ trợ tích cực và liên tục của FrieslandCampina Việt Nam, chúng tôi trông đợi sẽ ngày càng có nhiều hơn nữa các bạn trẻ, các huấn luyện viên và phụ huynh tiếp cận với Jr. NBA”.

 

Hoạt động hơn 20 năm tại Việt Nam, FrieslandCampina cung cấp 1.5 tỷ đơn vị sữa chất lượng cao mỗi năm với những nhãn hàng được yêu thích như Dutch Lady, Friso, Yomost. Công ty liên tục cải tiến mã sản phẩm, nghiên cứu và phát triển các sản phẩm dinh dưỡng mới để đáp ứng kỳ vọng của khách hàng.

FrieslandCampina Việt Nam có nhà máy tại Bình Dương và Hà Nam được đầu tư công nghệ tiên tiến, hệ thống quản lý tự động, xử lý nước thải khép kín, tiết kiệm năng lượng và sử dụng các nguồn năng lượng sạch để bảo vệ môi trường. Với những đóng góp cho sự phát triển của Việt Nam, công ty đã vinh dự đón nhận Huân chương Lao Động hạng Nhất do Nhà nước trao tặng năm 2016, giải thưởng ở hạng mục “Doanh nghiệp phát triển bền vững” tại buổi lễ trao giải Doanh nghiệp Hà Lan – Bỉ – Luxembourg (BeNeLux Business Award) lần thứ hai năm 2016 và nhiều giải thưởng khác.

Đừng bỏ lỡ

Bản tin trưa 25-2: Nạn nhân vụ 'tu thành tiên' bán công ty và 3 căn nhà để mua đồ lừa đảo; Khởi tố bảo mẫu ở Long An

Bản tin trưa 25-2: Nạn nhân vụ 'tu thành tiên' bán công ty và 3 căn nhà để mua đồ lừa đảo; Khởi tố bảo mẫu ở Long An

(PLO)- Vụ án đại gia Lê Thanh Thản lừa dối khách hàng: Cư dân không đồng tình với kết quả định giá; Lập trình viên bị bắt giữ, bị nhổ 14 chiếc răng và ép viết phần mềm đánh bạc; Nạn nhân vụ 'tu thành tiên': Bán công ty và 3 căn nhà để mua tượng, la bàn; Khởi tố bảo mẫu giữ trẻ tự phát ở Long An về tội hành hạ người khác; Truy tìm nam thanh niên cướp 10 kg thịt bò ở Long An.

Đọc thêm

HD Hyundai Việt Nam: 28 năm phát triển bền vững

HD Hyundai Việt Nam: 28 năm phát triển bền vững

(PLO)- Công ty TNHH Đóng Tàu HD Hyundai Việt Nam (HVS) là Công ty liên doanh giữa công ty HD Hyundai Mipo (Hàn Quốc – dưới sự điều hành của Tổng giám đốc Kim Hyung Kwan) và Tổng Công ty Công nghiệp Tàu thủy được thành lập năm 1996.

Tăng cường bảo vệ thương hiệu Yến sào Khánh Hòa

Tăng cường bảo vệ thương hiệu Yến sào Khánh Hòa

(PLO)- Yến sào Khánh Hòa là đặc sản có giá trị kinh tế cao và là thương hiệu yến sào nổi tiếng trong nước và quốc tế. Đây cũng là doanh nghiệp duy nhất trên toàn quốc đạt Thương hiệu quốc gia năm 2024 trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh yến sào.

Công ty Cổ phần TNH99 Việt Nam - Trao gửi những món quà Tết ấm áp

Công ty Cổ phần TNH99 Việt Nam - Trao gửi những món quà Tết ấm áp

(PLO)- Mỗi dịp Tết đến, khi không khí xuân tràn ngập khắp mọi nẻo đường, cũng là lúc những tấm lòng nhân ái được lan tỏa mạnh mẽ hơn cả. Trong không khí ấm áp ấy, vào hai ngày 19 và 20 tháng 1 vừa qua, Công ty Cổ phần TNH99 Việt Nam đã tổ chức trao quà Tết cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo và những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại hai tỉnh Thanh Hóa và Tiền Giang.

‘Tết nụ cười’ thu hút hàng nghìn lượt khách tham quan

‘Tết nụ cười’ thu hút hàng nghìn lượt khách tham quan

(PLO)- Trong những ngày đầu của năm 2025, không gian “Tết nụ cười” tại tòa nhà Bảo Việt (8 Lê Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã trở thành điểm đến văn hóa độc đáo thu hút đông đảo người dân và du khách tham quan mỗi ngày.

Động lực mới của PVFCCo - Phú Mỹ

Động lực mới của PVFCCo - Phú Mỹ

(PLO)- Với diện mạo thương hiệu mới và loạt giải pháp đột phá, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí - CTCP (PVFCCo – Phú Mỹ) đã tạo dấu ấn mạnh mẽ trong năm 2024, khẳng định vị thế tiên phong trong ngành phân bón và hóa chất.

Phú Mỹ dành 8 tỉ đồng mang ‘Xuân yêu thương, Tết sẻ chia’ đến những hoàn cảnh khó khăn

Phú Mỹ dành 8 tỉ đồng mang ‘Xuân yêu thương, Tết sẻ chia’ đến những hoàn cảnh khó khăn

(PLO)- Ngày 30-12-2024, Tổng Công ty Phân bón & Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – Phú Mỹ) đã khởi động chương trình “Xuân yêu thương – Tết sẻ chia”, một trong những hoạt động ý nghĩa trong chuỗi hoạt động an sinh xã hội của doanh nghiệp, nhằm mang lại mùa xuân ấm áp và niềm vui cho những gia đình còn nhiều khó khăn, các đối tượng chính sách trên khắp cả nước.

Chuyên gia Lâm Minh Chánh ra mắt sách ‘Tài chính cá nhân dành cho bạn trẻ’

Chuyên gia Lâm Minh Chánh ra mắt sách ‘Tài chính cá nhân dành cho bạn trẻ’

(PLO)- Cuốn sách "Tài chính cá nhân dành cho bạn trẻ" của chuyên gia tài chính Lâm Minh Chánh vừa ra mắt, mang đến những giải pháp thiết thực về quản lý tài chính cho giới trẻ Việt Nam. Với cách tiếp cận gần gũi và dễ hiểu, sách hứa hẹn trở thành kim chỉ nam hữu ích cho những ai muốn làm chủ tài chính từ sớm.

Prudential khai trương văn phòng PRUVenture thứ 5 tại TP.HCM

Prudential khai trương văn phòng PRUVenture thứ 5 tại TP.HCM

(PLO)- Prudential Việt Nam vừa khai trương văn phòng làm việc PRUVenture thứ 5 tại tòa nhà Flemington, quận 11, TP.HCM. Đây sẽ là nơi làm việc của hơn 200 chuyên viên hoạch định tài chính toàn thời gian thuộc kênh PRUVenture.