Nu Skin: 4,6 tỷ đồng phẫu thuật tim cho trẻ em

Nhân dịp kỷ niệm 6 năm thành lập, Nu Skin Việt Nam còn tổ chức hội nghị tôn vinh thành công cho nhân viên và khách háng. Cạnh đó, Nu Skin Việt Nam đã trao cho Quỹ Phẫu thuật tim dành cho trẻ em Đông Nam Á số tiền 4,6 tỷ đồng để phẫu thuật và cứu sống 100 bé bị tim bẩm sinh tại Việt Nam trong năm 2019.

Trao 4,6 tỷ đồng để phẫu thuật tim cho trẻ trong năm 2019

Năm 2018, Nu Skin Việt Nam còn thực hiện chiến dịch “Mang lại nụ cười trẻ thơ” (Create Real Smile) và đã quyên góp được hơn 2 tỷ đồng cho Quỹ Phẫu thuật tim cho trẻ em Việt Nam. Nhờ đó, đã giúp cho 45 trẻ em bị bệnh tim được phẫu thuật.

Trong năm 2018 vừa qua, Nu Skin Việt Nam đã đạt kỷ lục tăng trưởng mới, trở thành thị trường tăng trưởng mạnh nhất của Nu Skin toàn cầu. Các sản phẩm Nu Skin đã nhận được giải thưởng danh giá và uy tín, như: Giải thưởng Rồng Vàng với danh hiệu “Sản phẩm tốt nhất” năm 2015; Giải thưởng vàng Vì sức khỏe cộng đồng năm 2016 và 2017; “Cúp vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội Thực phẩm Chức năng Việt Nam trao tặng tháng 1-2019… 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

(PLO)- Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã dày công nghiên cứu ra dòng sản phẩm NPK Phú Mỹ 20-10-10+TE chuyên dùng cho cây mía. Điều này giúp người nông dân phấn khởi chuẩn bị cho một mùa mía mới, hứa hẹn bội thu.

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

(PLO)- Thực hiện chỉ đạo của Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã chỉ đạo các công đoàn trực thuộc tổ chức chương trình "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động trực Tết ở các công trình khí.

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

(PLO)- Theo đó, dự kiến từ quý II-2024, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) sẽ cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp, từng bước phục vụ cho đời sống, sản xuất và hiện thực hóa mục tiêu chiến lược năng lượng của quốc gia.

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

(PLO)- Với mục tiêu truyền cảm hứng về sự đoàn viên, sum họp trong lễ hội Tết Nguyên Đán, Mondelez Kinh Đô triển khai chiến dịch “Cùng Kinh Đô, Tết vui chuyện sum vầy”, với mong muốn gắn kết hàng triệu người tiêu dùng khắp cả nước cùng đón một năm mới 2024 tươi vui, hạnh phúc.

Cuộc thi ảnh ‘Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng’

Cuộc thi ảnh ‘Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng’

(PLO)- Năm nay, đi cùng Đường hoa, Chợ hoa dành cho khách du xuân tham quan, thưởng lãm, mua sắm Tết, Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng còn tổ chức cuộc thi ảnh trên nền tảng facebook với tên gọi: “Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng”.

Tú Anh Foods kỷ niệm 24 năm thành lập

Tú Anh Foods kỷ niệm 24 năm thành lập

(PLO)- Tối 20-1, tại Cục hành chính quản trị II (TP.HCM) - Văn phòng Chính phủ, Công Ty TNHH Thương mại dịch vụ suất ăn công nghiệp Tú Anh (Tú Anh Foods) tổ chức lễ kỷ niệm 24 năm thành lập.