VNPT đồng hành cùng AI Games III

Đây là đại hội thể thao quốc tế lớn nhất từ trước đến nay do Việt Nam đăng cai tổ chức với sự tham gia của hơn 20.000 vận động viên, huấn luyện viên và đại biểu, phóng viên báo chí đến từ hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) là nhà cung cấp chính thức và duy nhất các dịch vụ bưu chính viễn thông và công nghệ thông tin của đại hội này. Đặc biệt, với việc khai thác sử dụng vệ tinh VINASAT-1, VNPT sẽ cung cấp dịch vụ truyền hình hội nghị, truyền hình lưu động; cung cấp và thiết lập đường truyền thông tin giữa nhiều điểm với khả năng truyền hình ảnh và âm thanh chất lượng cao, phục vụ các hãng truyền hình trong nước và quốc tế trong việc thu thập tin tức, sự kiện một cách nhanh nhất. VNPT cũng đảm bảo cung cấp hệ thống các điểm dịch vụ bưu chính, viễn thông và Internet tại đại hội.

Trong khuôn khổ AI Games III, từ nay đến hết ngày 30-10, ban tổ chức đại hội phát động chương trình hai triệu chữ ký với khẩu hiệu “Vì một AIGs III thành công – Vì một châu Á phát triển”. Chương trình nhằm vận động và thu thập chữ ký tay và chữ ký online của người dân Việt Nam trên mọi miền đất nước tại địa chỉ: www.2trieuchuky.timnhanh.com.vn. Tất cả những chữ ký này sẽ được lưu giữ trong một quyển sách kỷ lục 2.000 trang và sẽ được đem bán đấu giá để ủng hộ người dân nghèo đón Tết cổ truyền 2010.

NG.MẪN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm