Tắm mưa, bé chín tuổi bị ô tô đâm

Nhiều nhân chứng cho biết thời điểm trên cháu Bảo chạy ra tắm mưa, lúc đang nghịch nước thì bị tông. Cháu Bảo chết khi bị văng vào con lươn gần đó.

Trong khi lực lượng chức năng đang xử lý thì tại đây tiếp tục xảy ra va chạm giữa xe tải 51U-3690 với xe du lịch 61LD-3488. Sự việc khiến hai xe này hư hại, rất may thương vong về người không có.

Trưa cùng ngày, xe taxi 56N-8259 chở khách trên đường Kinh Dương Vương (quận 6, TP.HCM) bị mất lái, tông đổ nhiều mét dải phân cách rào chắn.

Tiếp đó, taxi lao về phía trước húc vào người chạy xe máy đang vận chuyển gas khiến ông ngã xuống, hàng chục bình gas tung tóe trên đường. Xe taxi chỉ dừng lại khi húc thẳng vào tủ bán thuốc lá ven đường. Hậu quả sau tai nạn là taxi cùng nhiều phương tiện bị hư hại, người chở gas và một phụ nữ bán thuốc lá bị thương, nhập viện.

Một vụ tai nạn xảy ra chiều 12-7 trên quốc lộ 1A (thuộc địa phận xã Nghi Long, huyện Nghi Lộc, Nghệ An) khiến một người chết, nhiều người bị thương. Vào thời điểm trên ông Lê Hùng (xã Diễn Tân, Diễn Châu, Nghệ An) lái xe ô tô con chở theo chị Lê Thị Thanh Huyền (xã Diễn Tân) cùng ba người nữa trên đường đi dự đám cưới thì va chạm với một xe khách.

Cú tông mạnh khiến chiếc ô tô chở người đi dự đám cưới nát bét, còn xe khách móp đầu, văng bánh và lao xuống mương nước. Chị Lê Thị Thanh Huyền tử vong sau đó, ông Hùng và những người khác bị thương nặng. Những người bị thương được đưa đến BV Quân y 4, BV 115 Nghệ An và BV Hữu nghị Đa khoa Nghệ An cấp cứu.

XUÂN NGỌC - Đ.LAM

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm