Sao Việt bị ‘vây’ trong bão lũ miền Trung

Tuấn Hưng chia sẻ với người miền Trung

Tuấn Hưng vào Đà Nẵng hôm 26-9 để tham gia chương trình ca nhạc gây quỹ từ thiện của Mỹ Tâm mang tên “Nâng bước ngày mai”, nhằm giúp đỡ trẻ em nghèo hiếu học tại quê hương của “họa mi tóc nâu”.

Sao Việt bị ‘vây’ trong bão lũ miền Trung ảnh 1

Ca sĩ Tuấn Hưng.

Theo lịch trình, sáng 28-9, anh sẽ bay ra Hà Nội để tối 29-9 diễn tại Hồ Gươm Xanh. Tuy nhiên cơn bão lớn khiến mọi phương tiện giao thông đều ngừng hoạt động. Giọng ca Tình yêu đâu phải trò chơi đành chôn chân trong khách sạn. Tuấn Hưng cho biết, anh buồn và tù túng vì chỉ có một mình, lại thêm cảm giác nôn nóng, sốt ruột bởi sự đình trệ công việc. “Lịch hoạt động của tôi được xếp liên tục hầu như không có ngày trống nên tôi phải hủy rất nhiều show diễn đã nhận lời trước. Rất may các bầu show thông cảm cho lý do khách quan này. Bình thường, nếu tự động hủy show, ca sĩ sẽ phải bồi thường”.

Nam ca sĩ tỏ ra khá lo lắng vì tuy bão tan nhưng cơn lũ lịch sử đang đe dọa miền Trung. Anh hy vọng thời tiết sớm ổn định trở lại để quay về với công việc. Trong những ngày nay, Tuấn Hưng được bạn bè, người thân liên tục nhận được điện thăm hỏi. Tuy nhiên anh cho biết, mối lo lắng của anh bây giờ không chỉ dành cho bản thân anh mà cho những người dân miền Trung đang phải chống chọi với bão lũ.

Mỹ Tâm xót xa cho quê hương

Trong đêm nhạc “Nâng bước ngày mai” do Mỹ Tâm làm bầu show, hầu hết ca sĩ đều kịp bay về Sài Gòn trước khi bão đổ miền Trung, trừ cô và Tuấn Hưng. Ca sĩ Tóc nâu môi trầm muốn ở lại thăm gia đình một ngày trước khi tiếp tục công việc. Thời gian vừa qua, Mỹ Tâm liên tục bận rộn với các hoạt động từ thiện nên cô đang dành cho mình những ngày nghỉ ngơi hiếm hoi.

Sao Việt bị ‘vây’ trong bão lũ miền Trung ảnh 2

Đêm nhạc "Nâng bước ngày mai" diễn ra vào 26-9 - ngày hiếm hoi trời nắng đẹp giữa mùa mưa bão, đã thu được 80 triệu đồng tìền quyên góp từ thiện của khán giả. Nhiều bạn bè đồng nghiệp đùa rằng, có lẽ đó là đêm nhạc từ thiện nên được trời thương.

Nhưng chưa kịp mừng với, Mỹ Tâm đã phải xót xa nhìn quê hương chìm trong bão lụt, nhìn người dân chịu mất mát cả về người và của.

Nam Cường hoảng hồn vì suýt chết

Cũng góp mặt trong đêm nhạc của Mỹ Tâm nhưng Nam Cường lại bị bão kìm chân ở Huế. Sau đêm 26-9, chàng diễn viên của Thiên thần áo trắng vào Huế trong ngày nắng đẹp nên không để tâm theo dõi dự báo thời tiết.

Sao Việt bị ‘vây’ trong bão lũ miền Trung ảnh 3

Nam Cường mừng vì thoát chết.

Trong buổi đi chụp ảnh ở Đại Nội hôm 27-9, Nam Cường bị vây trong bão vì mải chụp ảnh. Khi nước ngập tới ngang ngực, anh hoảng quá thuê thuyền sang bên kia sông Hương. Đến cầu Tràng Tiền thì thuyền không đi được nữa, Nam Cường và một số người khác đành xuống lội bộ, nào ngờ bước vào vùng nước xoáy, cả nhóm suýt bị cuốn trôi. Khi vào được đến khách sạn trên đường Lê Lợi, anh vẫn chưa hoàn hồn. Cả thành phố mất điện nên anh chỉ còn biết liên hệ với thế giới bên ngoài một cách dè dặt qua chiếc điện thoại sắp hết pin.

Chứng kiến và phải chịu đựng trận bão lụt với người dân Huế, ca sĩ sinh năm 1985 tâm sự, anh thấu hiểu và đồng cảm với sự suy tư, lo lắng của dân. Trong thời gian này, Nam Cường giúp đỡ một số người di cư đến chỗ an toàn hơn.

Hiện, chàng ca sĩ đang cố đón ô tô về Đà Nẵng sớm để ngồi chờ ở sân bay vì nghe tin trưa nay sẽ có chuyến bay đầu tiên. Tuy nhiên, anh cũng cho rằng đây là hy vọng khá mong manh.

Theo Ngọc Trần (VNE)

nguyenty

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm