Quảng Ngãi: Lãnh đạo là F1, 2 phòng họp phải cách ly

Sáng 5-5, Văn phòng UBND tỉnh Quảng Ngãi phát công văn hoả tốc thông báo về việc tự cách ly y tế, theo dõi sức khoẻ tại nhà đối với đại biểu, phóng viên tham dự 2 cuộc họp của UBND tỉnh này.

Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi yêu cầu tất cả các đại biểu dự họp và thành phần phục vụ, phóng viên đưa tin 2 cuộc họp của UBND tỉnh tự cách ly y tế tại nhà, theo dõi sức khoẻ đến khi trường hợp F1 có kết quả xét nghiệm âm tính COVID-19.

Cụ thể, những người này tham gia phiên họp thường kỳ đánh giá việc thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội vào sáng 4-5 và họp thông qua các dự thảo báo cáo tổng kết Nghị quyết số 02 của Tỉnh uỷ khóa XIX vào chiều ngày 4-5 tại UBND tỉnh.

Công văn hoả tốc của UBND tỉnh Quảng Ngãi thông báo F2 tự cách ly y tế, theo dõi sức khoẻ. Ảnh: CTV

Những đại biểu và thành phần tham dự các cuộc họp được xác định là F2, cần tuân thủ nghiêm việc cách ly và theo dõi sức khoẻ tại nhà. UBND tỉnh Quảng Ngãi sẽ thông báo dừng cách ly nếu F1 có kết quả xét nghiệm âm tính với COVID-19.

Trao đổi với PLO, ông Hồ Minh Nên (Giám đốc Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Quảng Ngãi) cho biết, tại 2 cuộc họp có một số lãnh đạo là F1 của ca nhiễm COVID-19 tại TP Đà Nẵng.

Các F1 này đi cùng chuyến bay với BN2989 từ Cần Thơ về Đà Nẵng vào ngày 29-4 và hiện đang chờ kết quả xét nghiệm COVID-19.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Cách người trẻ ‘sạc pin’ để xua tan căng thẳng dịp đầu năm

Cách người trẻ ‘sạc pin’ để xua tan căng thẳng dịp đầu năm

(PLO)- Những tuần làm việc đầu năm, nhiều người trẻ đối mặt với hội chứng “căng thẳng sau mùa lễ hội” bởi dư âm của kỳ nghỉ Tết và du xuân còn đọng lại, cộng với áp lực công việc, cuộc sống khiến không ít người lo lắng, căng thẳng mệt mỏi.

Ra mắt thương hiệu TACERLA COFFEE tại Trân Châu Beach & Resort

Ra mắt thương hiệu TACERLA COFFEE tại Trân Châu Beach & Resort

(PLO)- Vừa qua, Công ty Cổ phần Du Lịch Thương Mại & Xây Dựng Trân Châu (thành viên Tập đoàn KN Holdings) đã tổ chức sự kiện ra mắt thương hiệu cà phê TACERLA COFFEE và khai trương nhà rang xay cà phê tại Khu du lịch và nghỉ dưỡng Trân Châu Beach & Resort tọa lạc tại TT. Phước Hải, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

H’Hen Niê và Quang Đăng kêu gọi ngừng ăn thịt thú rừng

H’Hen Niê và Quang Đăng kêu gọi ngừng ăn thịt thú rừng

(PLO)- Chiến dịch truyền thông với thông điệp “Con người có cặp, thú rừng có đôi; Ngừng ăn thịt thú rừng, góp thiện cho đời” kêu gọi toàn dân, chính quyền địa phương và các ban ngành cùng hành động vì động vật hoang dã.