Xu hướng sử dụng 'Super App' ngày càng được khách hàng ưa chuộng

(PLO)- Thói quen sử dụng dịch vụ, mua sắm online trên điện thoại di động ngày càng phổ biến đối với người dùng.
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Theo đó, để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng đồng thời tăng sức cạnh tranh trên thị trường, từ sàn thương mại điện tử cho đến các dịch vụ Tài chính - Ngân hàng… đều nỗ lực thay đổi, làm mới sản phẩm; biến App (ứng dụng) thông thường thành Super App (siêu ứng dụng) nhằm cung cấp vô vàn tính tiện ích dịch vụ ngay trong một ứng dụng di động.

VietinBank là một trong những Ngân hàng TMCP tiên phong mang đến cho khách hàng trải nghiệm tiện ích vượt trội thông qua ứng dụng VietinBank iPay Mobile. Hơn 150 tính năng được kết nối với hơn 2.000 nhà cung cấp dịch vụ, ứng dụng này giúp khách hàng có thể dễ dàng: Mở tài khoản online bằng định danh trực tuyến (eKYC); Đặt biệt danh tài khoản (Alias), thanh toán hóa đơn, đặt vé xem phim, tàu, xe, taxi, giao hàng…

“Cuộc sống của tôi trở nên đơn giản hơn từ khi có VietinBank iPay đồng hành, tôi thường xuyên thực hiện thanh toán hóa đơn điện, nước, phí chung cư… trên ứng dụng của ngân hàng. Mới đây, tôi đã đặt biệt danh cho tài khoản thanh toán và nhận thấy rất tiện lợi, dễ nhớ. Nhờ tính năng này, tôi đã không còn lo quên số tài khoản hay chuyển khoản nhầm nữa” - chị Nguyễn Lan Anh, TP. Hà Nội chia sẻ.

Còn chị Thu Phương, TP. HCM cho biết: “Tôi thường xuyên sử dụng dịch vụ đặt taxi tại ứng dụng VietinBank iPay Mobile vì có đa dạng các hãng để lựa chọn, lại dễ dàng theo dõi được hành trình di chuyển và thanh toán trực tiếp ngay tại tài khoản. Đặc biệt, điều tôi thích nhất là chỉ cần tải 1 ứng dụng duy nhất (iPay) đã có thể giải quyết hết mọi nhu cầu cá nhân cơ bản nhanh chóng, tức thì”.

Bên cạnh việc giúp khách hàng trải nghiệm đa dạng tiện ích ngay trong 1 ứng dụng, VietinBank còn đang triển khai Chương trình “siêu khuyến mãi”: “Ngân hàng số vạn năng - Vạn quà tặng - Vạn người mê” có tổng giá trị quà tặng lên tới hơn 6 tỷ đồng.

Theo đó, từ ngày 12-9 đến 20-11, khách hàng tham gia chương trình sẽ được nhận:

Quà tặng lên đến 150.000 VND:

- Tặng 50.000 VND cho 500 khách hàng đầu tiên/ngày mở mới thành công gói tài khoản thanh toán qua kênh eKYC trên VietinBank iPay Mobile, có phát sinh giao dịch tài chính.

- Tặng 50.000 VND cho 500 khách hàng đầu tiên/ngày đăng ký và kích hoạt iPay, có phát sinh giao dịch tài chính (không áp dụng với khách hàng mở tài khoản qua eKYC đã nhận ưu đãi trên).

- Tặng 50.000 VND cho 200 khách hàng đầu tiên/ngày thực hiện đặt biệt danh tài khoản Alias lần đầu.

- Tặng 50.000 VND cho 200 khách hàng đầu tiên/ngày thực hiện thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại lần đầu tiên từ 300.000VND trên VietinBank iPay.

Ngày vàng ưu đãi: Giảm đến 500.000 VND khi sử dụng dịch vụ đặt mua trên VietinBank iPay Mobile

- Thứ 3 vui chơi: Tặng mã IPAY200 trị giá 200.000 VND cho 500 khách hàng đầu tiên giao dịch đặt phòng khách sạn vào ngày thứ 3 hằng tuần trên VietinBank iPay Mobile (áp dụng cho đơn hàng từ 500.000 VND).

- Thứ 6 giải trí: Tặng mã IPAY50 trị giá 50.000 VNDvào đơn hàng giao dịch cho 500 khách hàng đầu tiên giao dịch đặt vé tàu, xe; giao hàng; tặng hoa tươi; mua vé xem phim; đặt taxi vào thứ 6 hằng tuần trên VietinBank iPay Mobile (áp dụng cho đơn hàng từ 100.000 VND).

Cơ hội sở hữu iPhone 13 Promax 256GB, tai nghe Airpods Pro 2021

Đặc biệt, khách hàng đăng ký mở mới gói tài khoản thanh toán bằng phương thức eKYC; đăng ký và kích hoạt iPay; đặt biệt danh tài khoản Alias và thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại từ 200.000 VND trên VietinBank iPay Mobile sẽ được tham gia quay số trúng thưởng hàng tuần, để có cơ hội sở hữu những quà tặng vô cùng hấp dẫn như: iPhone 13 Promax; tai nghe Airpods Pro.

Thể lệ của chương trình xem tại đây

Để biết thêm thông tin, Quý khách hàng vui lòng liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank gần nhất, Tổng đài hỗ trợ khách hàng: 1900 558 868 hoặc Email: contact@vietinbank.vn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm