Kiểu đó là tổ chức hành hạ con người ta cho đến chết

Sau khi biết thông tin về việc em Hào Anh bị bạo hành, thật sự là không thể nói hết được nỗi xót xa. Đây là hành động quá tàn bạo không khác gì tra tấn thời Trung cổ. Mong các nhà chức trách có những phán xét hợp tình, hợp lý đối với người cậu, mợ độc ác này.

HUONG (katetran...@yahoo.com.vn)

Quá dã man. Pháp luật phải trừng trị đúng người, đúng tội.

HOA DOAN (huynhthanhson...@yahoo.com)

Thấy người ta bị đánh thì cần cản, sao lại còn hùa theo mà đánh người ta? Xin pháp luật xử cho công bằng.

HO THI NGOC ANH (yennhi...@yahoo.com)

Vợ chồng ông này thật ác quá đi. Họ cần phải bị pháp luật trừng trị đích đáng về những việc làm của họ. Họ đúng thật là không có tính người.

LÊ CÔNG SẮT (satdep...@yahoo.com.vn)

Người dữ vậy cần xử tử hình.

LE KIM BA (kimtuan...@yahoo.com.vn)

Quả là ác không thể tưởng tượng nổi. Phẫn nộ quá. Pháp luật cần phải nghiêm trị vợ chồng nhà này. Không thể nào hiểu nổi tại sao em bị hành hạ, tra tấn đến mức dã man như vậy cả mấy tháng liền mà chính quyền địa phương và những người dân ở đó lại không hề biết một tí nào?

NGUYỄN THỊ TRANG (nguyenthitrang...@yahoo.com)

Thật tàn nhẫn. Không thể nào cầm được nước mắt trước sự việc đau lòng này. Làm sao họ có thể nhẫn tâm đến vậy? Thật tội nghiệp cho em Hào Anh. Hy vọng rằng em sẽ nhanh chóng bình phục. Pháp luật cần phải trừng trị họ thích đáng để xã hội không còn những người mất nhân tính như vậy nữa.

KY THU (stralucky...@yahoo.com.vn)

Ngoài xử lý hình sự cần phải bắt ông bà Giang bồi thường dân sự.

DANNY (teo...@yahoo.com)

Hai vợ chồng này cần xử chung thân. Thật là tàn nhẫn quá đi.

DTN (gobara...@yahoo.com)

Hai vợ chồng Giang - Thơm thật độc ác. Họ có con nhỏ mà tại sao lại làm như vậy?

HOA HONG (hoahong...@yahoo.com)

Quá độc ác. Nhìn thấy em Hào mà rớt nước mắt. Tại sao lại có những người độc ác như vậy?Đặt trường hợp nếu là con, em mình thì họ có đau lòng không? Sao họ lại không nghĩ như vậy nhỉ? Lương tâm của họ ở đâu? 

Mong em sớm bình phục cả thể xác lẫn tinh thần. Rất nhiều lời cầu nguyện dành cho em. Cố lên nhé Hào Anh. Mong em được bình yên và hạnh phúc. Mọi người đều mong mỏi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với em. Cái ác thì không thể tồn tại trong xã hội này.

KIM LAN (Kimlan...@yahoo.com)

Các chú công an giúp Hào Anh khỏi cơn hoạn nạn này nhé. Cháu xin chân thành cám ơn các chú.

VU ANH (anh_tranvu...@yahoo.com)

Không thể tin được là trong xã hội văn minh của chúng ta lại tồn tại những kẻ vô nhân tính như vợ chồng này. Họ cần bị loại bỏ trong xã hội. Chuyện nực cười là người đàn bà độc ác này lại có con và đang nuôi con nhỏ mới lạ. Mong pháp luật nghiêm khắc trừng trị đích đáng những kẻ không có tính người này.

ĐÀO TRẦN (cherry...@yahoo.com)

Là một người phụ nữ, sao bà Thơm độc ác vậy? Loại người này không nên sống nữa. Hãy lấy cái chết để đền tội.

DANG KHOA (mylove...@yahoo.com)

Thiết nghĩ chỉ có nguời mẹ đi làm thuê để nuôi con, nhưng trường hợp cháu Hào Anh thì ngược lại. Thật đáng trách chị Thoa chỉ vì chút tiềt mà làm mất đi tuổi thơ của chính con trai mình. Lương tâm của chị còn không? Khi đứng trước con trai mình chị thấy như thế nào?

Bạn đọc (thuthuy...@gmail.com)

Mong rằng tòa án tỉnh xem xét bố trí một hội đồng xét xử thật khách quan cho vụ án này, tránh tình trạng phải xử phúc thẩm tăng thêm hơn hai lần mức án sơ thẩm như trường hợp tài xế container giết người cán người 3 lần ở Thành phố Hồ Chí Minh mà báo chí đã đưa tin. Làm như vậy để dư luận không phải bức xúc, mọi người dân có thể tin tưởng vào sự công bằng, nghiêm minh của pháp luật và sự khách quan - uy tín của cơ quan xét xử.

NGUYỄN DUY TÂN (...duytan@gmail.com)

Đáng lý ra thì phải tịch thu toàn bộ tài sản của hai kẻ bất nhân đó trao lại cho cháu Hào Anh mới đúng. Vì đời cháu đã phải chịu cảnh Người ở như thế là đủ rồi. Hãy để hai kẻ dã tâm đó phải chịu cảnh hai bàn tay trắng và phải đi làm thuê thì mới có thể thấm thía được những hành vi mà bọn chúng đã gây ra. Ngoài ra, hai người đó vẫn phải chịu hình phạt tù theo quy định.

XUÂN HẢI (nguyenxuanhai...@gmail.com)

Vụ cố bé Nguyễn Thị Bình ngoài Hà Nội đã gây căm phẫn, tòa án đã xử phạt vẫn chưa đủ mức độ răn đe nên bây giờ có vợ chồng chủ trại tôm Giang - Thơm coi trời bằng vung: những hành động xé biên bản, bỏ ra vài trăm triệu... đã tỏ dấu hiệu coi thường pháp luật. Tội nghiệp cho đứa trẻ Hào Anh mới 14 tuổi đã phải đi ở lấy tiền nuôi mẹ, đã bị chủ đánh gần như tàn phế gần 67%. Tuổi thơ đã bị đánh cắp, vết thương rồi sẽ lành nhưng nỗi ám ảnh, khiếp sợ sẽ đeo bám em suốt cuộc đời.

Đề nghị xử mức án cao nhất mới đủ sức răn đe cho những kẻ ác độc khác, còn xử thường thường họ sẽ không sợ đâu. Phải bắt vợ chồng chủ trại phải bồi thường vật chất cho đứa bé. Tuy rằng sức khỏe và tinh thần thì không đền bù nỗi nhưng cũng một phần nào đó giảm bớt đi nỗi đau của đứa trẻ.

BÙI BÍCH LAN (daiphat...@yahoo.com.vn)

Theo em nên phạt tù chung thân đối với Giang và Thơm. Hai người nữa cũng có liên quan phải không, xử lý nghiêm luôn.

YEN KIM (saobang...@yahoo.com)

Phải tử hình.

LYNK KUTE (...sjtjnh@yahoo.com)

Phải trừng trị thẳng tay, pháp luật ơi!

VU QUOC DAT (datquoc...@yahoo.com)

Tôi thật sự không thể hình dung ra trong thời đại hiện nay lại vẫn tồn tại những người vô nhân tính như thế. Mỗi khi nghĩ đến điều đó tôi không khỏi rùng mình. Thật man rợ. Con người phải học yêu thương chứ sao lại có những hành động như vậy cơ chứ?

MANH (quocmanha...@yahoo.com.vn)

Tôi mong hai vợ chồng Thơm và Giang bị tử hình.

LE THI THU TAI (hzd...@yahoo.com)

Nên xử bắn. Những người không có lương tâm, tàn ác không thể tưởng tượng nổi.

HIEU TRAN (changdeptrai...@yahoo.com)

Hai vợ chồng này quá tàn nhẫn, chỉ có mức án tử hình mới đủ đền tội. Rất mong các cấp chính quyền xử xử thích đáng với tội danh của họ.

ANH HUNG (Kimbum...@yahoo.com)

Nên tử hình.

NGUYEN VAN HUY (anhchau...@yahoo.com)

Tại sao hai con người ấy lại có thể nhẫn tâm hành hạ một đứa bé? Nếu có thể, cơ quan chức năng hãy phạt họ hình phạt cao nhất có thể.

Bạn đọc (iame...@yahoo.com)

Thật là độc ác. Tôi mong pháp luật trừng trị hai vợ chồng Thơm - Giang thích đáng để làm gương cho kẻ khác.

VU BICH NGOC (vubingoc...@yahoo.com)

Tôi đã rất buồn sao trên đời lại có người như thế. Hành động dã man như thế phải xử tử hình để làm gương cho kẻ khác. Quá ác.  

TRUNG LINH (...khiyeuem95@yahoo.com)

Những cảnh đời bất hạnh như việc em Hào Anh bị hành hạ theo thời cổ như vậy rất cần sự giúp đỡ của cơ quan bảo vệ trẻ em và các ngành chức năng. 

NGUYỄN THANH TÚ (thanhtunguyen...@yahoo.com)

Thật quá tàn ác. Nhìn Hào Anh mà lòng tôi vô cùng bức xúc trước những hành động vô nhân tính của vợ chồng Giang - Thơm. Mong rằng các cơ quan chức năng sẽ xử lý nghiêm minh đúng người, đúng tội.

NGUYEN MANH HUNG (divenoixa...@yahoo.com)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm