Thông tin từ bạn đọc

Ngoài ra, tòa này hẹn tới 14 ngày làm việc mới trả lời có thụ lý đơn kiện hay không trong khi thời hạn này theo luật chỉ là năm ngày làm việc.

Ông Phùng Văn Hải, Chánh án TAND quận 2 (TP.HCM), cho biết: “Do thời gian qua có nhiều đơn kiện hành chính tăng đột xuất nên chúng tôi phải rút ngắn thời gian nhận đơn để xử lý lượng đơn tồn. Ngay sáng thứ Hai (ngày 25-6), chúng tôi đã điều chỉnh lại lịch làm việc và nhận đơn kiện cả tuần trong giờ hành chính. Việc xử lý đơn kiện cũng được hẹn đúng thời gian quy định là năm ngày làm việc”. KIM PHỤNG

Hố đen giữa đường. Trước nhà 24A, Dương Đức Hiền, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú (TP.HCM), có một hố đen xuất hiện nhiều ngày qua gây nguy hiểm cho ngừời đi đường, đặc biệt là vào ban đêm.

Thông tin từ bạn đọc ảnh 1

Theo quan sát của người viết, hố này có chiều rộng mỗi cạnh 20 cm, ăn sâu gần 1 m đang khoét hàm ếch, nằm ngay giữa đường, tại điểm dừng đậu của xe buýt (ảnh).

Hiện tại người dân dùng một nhánh cây cắm vào miệng hố để cảnh báo. SỸ NGUYỄN

Bán gia cầm trên đường. Bạn đọc có số điện thoại 090392… báo tin: “Tại khu vực cầu Sa trên đường Phan Văn Đối (xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, TP.HCM), nhiều người dân họp chợ bán các loại gia cầm bất chấp biển báo cấm họp chợ và băng rôn tuyên truyền về dịch cúm gia cầm do UBND xã Bà Điểm đặt ở đây” (ảnh).

Thông tin từ bạn đọc ảnh 2

Ông Phạm Minh Hoàng, Phó Chủ tịch UBND xã Bà Điểm (huyện Hóc Môn), cho biết: “Chợ tự phát ở khu vực cầu Sa đã có từ nhiều năm nay. Chính quyền địa phương thường xuyên kiểm tra, xử phạt nhiều lần nhưng vẫn còn nhiều hộ dân lén lút mua bán. UBND xã đã lên kế hoạch tích cực tuyên truyền, vận động người dân chuyển đổi ngành nghề; quyết liệt chuyển hóa địa bàn này”. Đ.VÂN - M.QUÝ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm