Xe khách lật ngửa một người chết, hàng chục người bị thương

Vào thời điểm nêu trên, xe khách mang BKS 12LD-0056 của Công ty liên doanh vận tải ô tô Sơn Đức (TP Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn) chở 35 người trên đường từ Lạng Sơn vào Nghệ An, bị mất lái, đâm gãy cọc tiêu bên đường. Chưa dừng ở đó, chiếc xe tiếp tục lao nhanh, lật ngửa xuống ruộng bùn bên đường.

 Hiện trường vụ tai nạn xe khách lật ngửa xuống ruộng bùn đang được cẩu lên.

Theo CSGT Công an huyện Hưng Nguyên, cho biết cú lật xe khiến một người tử vong và có ít nhất 20 người bị thương. Trong đó, có khoảng năm người bị thương rất nặng.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, BV 115 Nghệ An đã điều động gần 10 xe cứu thương đến chở những người bị thương đưa đi cấp cứu. Lực lượng CSGT và Cảnh sát PCCC phải dùng cưa sắt cưa khung xe và ghế để đưa hành khách còn mắc kẹt trong đống đổ nát ra đưa đi cấp cứu. Nhiều hành khách bị thương lấm lem bùn đất ruộng được các chiến sĩ cảnh sát và các y tá, bác sĩ tắm rửa rồi tiếp tục cấp cứu, điều trị vết thương.

Hiện các y, bác sĩ đang nỗ lực cứu, chữa các hành khách bị thương. Lực lượng cứu nạn đã đưa chiếc xe cẩu loại lớn đến cẩu xác chiếc xe khách từ dưới ruộng bùn lên.

Công an huyện Hưng Nguyên đang bảo vệ hành lý, tư trang cho nhà xe và các hành khách đồng thời điều tra, làm rõ vụ tai nạn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm