Viettel tham gia Hội nghị MWC 2018

Viettel là đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự MWC 2018.

Lần này, Viettel đem tới triển lãm 8 sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu do Viettel tự nghiên cứu phát triển thuộc nhiều lĩnh vực (Giáo dục, Mobile Finance, An ninh mạng, Du lịch, các giải pháp bảo vệ người dùng…) đã được triển khai thành công tại Việt Nam và nhiều thị trường quốc tế

Gian hàng “Nón Lá”  của Viettel nổi bật tại triển lãm.

Thứ trưởng Phạm Hồng Hải (Bộ TTTT) tham quan gian hàng Viettel.

Chủ đề MWC 2018 là “Kiến tạo tương lai tốt đẹp hơn (Creating a better future). Đây cũng là mục tiêu mà Viettel luôn hướng đến sáng tạo vì con người. Bởi vậy, các sản phẩm của Viettel được thiết kế xuất phát từ sự quan tâm, thấu hiểu và cá thể hóa theo nhu cầu riêng của từng đối tượng khách hàng, giúp họ có cuộc sống ngày càng thuận tiện và tốt hơn. 

Ông Tào Đức Thắng, Phó Tổng giám đốc Viettel cho biết: “Khi đưa các sản phẩm, giải pháp của mình đến MWC 2018, chúng tôi muốn mang tới một góc nhìn khác về cách mạng công nghiệp 4.0. Đó là với Viettel, không gì là không thể xảy ra, không gì là không thể sáng tạo nên. Viettel nhìn nhận trong cuộc cách mạng 4.0, Việt Nam có thể tạo ra các sản phẩm công nghệ cạnh tranh được với thế giới nhờ tiếp cận từ các nhu cầu của cuộc sống và khi giải quyết tốt ở Việt Nam, chúng ta hoàn toàn có thể tự tin đưa ra thế giới”.

            Một số sản phẩm tiêu biểu mà Viettel mang đến triển lãm lần này gồm Data Monitoring, Hệ thống phát hiện bất thường mạng viễn thông (TAD, Giải pháp bảo mật Viettel Mobile Security (VMS)), Viettel Cloud Security, Hệ thống tính cước thời gian thực vOCS 3.0. Ngoài ra, các sản phẩm khác Viettel mang tới MWC 2018 như: Bankplus, VR (du lịch thực tế ảo), mạng xã hội học tập trực tuyến Viettel…

Viettel có nhiều cơ hội giao lưu và hợp tác quốc tế khi tham gia MWC 2018.

Bên cạnh việc tiếp cận giới thiệu các giải pháp công nghệ, MWC là cơ hội để Viettel gặp gỡ, kết nối và mở ra các hoạt động hợp tác, đầu tư cùng các doanh nghiệp trong lĩnh vực di động toàn cầu. Hội nghị Di động thế giới hàng năm thu hút 200 quốc gia (trong đó 60% đến từ thị trường châu Âu, 18% đến từ châu Mỹ, 15% đến từ châu Á…), hơn 2.200 gian hàng triển lãm và 3.800 cơ quan truyền thông quốc tế.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm