Bắt kẻ hiếp dâm, tống tiền bé gái 12 tuổi

Ngày 21-9, thông tin từ Công an huyện Tam Dương (Vĩnh Phúc), cơ quan này đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Anh Tuấn (17 tuổi, trú trên địa bàn) để điều tra về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi và cưỡng đoạt tài sản.

Thông tin ban đầu, khoảng tháng 7-2020, Tuấn làm quen với bé gái VTT. (12 tuổi, trú trên địa bàn) qua mạng xã hội Facebook. Quá trình này, bé T. nhận lời yêu và gửi cho Tuấn nhiều tấm ảnh khỏa thân của mình.

Tiếp đó, Tuấn đề nghị người yêu đến nhà để quan hệ tình dục nhưng bị từ chối. Thấy vậy, Tuấn dùng chính những tấm ảnh mà T. gửi, đe dọa sẽ gửi cho bạn bè để ép bé gái. Nạn nhân miễn cưỡng đến nhà để Tuấn quan hệ tình dục ba lần vào các ngày khác nhau.

Chưa dừng lại, Tuấn tiếp tục yêu cầu nạn nhân mua điện thoại, đưa tiền cho mình, nếu không sẽ phát tán ảnh và video ghi lại cảnh quan hệ tình dục giữa hai người lên mạng xã hội.

Do không thể đáp ứng hết yêu sách của Tuấn, bé gái kể lại toàn bộ sự việc cho người thân. Giữa tháng 8-2020, Tuấn bị lực lượng công an bắt giữ khi đang nhận tiền của nạn nhân.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm