Công bố kết quả kiểm nghiệm Dutch Lady Sữa Chọn

Theo đó, Dutch Lady Sữa Chọn hoàn toàn âm tính với các chỉ tiêu về tổng số vi sinh vật hiếu khí, kỵ khí, Coliforms, E. Coli, tổng số bào tử NM-NM, vi khuẩn gây bệnh đường ruột. Điều này có nghĩa sản phẩm hoàn toàn đạt chất lượng đúng theo tiêu chuẩn và an toàn cho người sử dụng.

Đại diện FCV cho biết: “Là một thương hiệu sữa uy tín và có mặt tại Việt Nam hơn 17 năm qua và với trách nhiệm của một nhà sản xuất luôn đặt vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm lên hàng đầu, ở công ty chúng tôi, toàn bộ quy trình chế biến, đóng gói thực hiện trên dây chuyền khép kín hoàn toàn. Chất lượng được kiểm soát nghiêm ngặt từ nhà cung cấp nguyên liệu và suốt quá trình chế biến, đóng gói, lưu trữ trước khi đưa sản phẩm ra thị trường”. Được biết FCV là một trong những công ty đầu tiên nhận được toàn bộ bốn chứng chỉ đạt chuẩn quốc tế cho các hệ thống quản lý ISO 9001:2008, ISO 22000:2005, ISO 14001:2004 và OHSAS 18001:2007. Cùng với phương châm hoạt động phát triển bền vững, FCV luôn chú trọng đến việc cải thiện dinh dưỡng, sức khỏe, tầm vóc cho trẻ em Việt Nam, đặc biệt là trẻ ở khu vực nông thôn. Trong năm 2013, FCV đã thực hiện chương trình mang 2 triệu ly sữa đến trẻ em nông thôn và tiếp tục triển khai hoạt động này trong năm nay.

NGỌC CHÂU

Co.opmart khởi động sớm mùa mua sắm “Shopping Season”

Co.opmart khởi động sớm mùa mua sắm “Shopping Season”

(PLO)- Hưởng ứng chương trình “Shopping Season” của Sở Công thương TP.HCM, Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) triển khai chương trình khuyến mãi “Chạm đỉnh mùa sale - Gì cũng giảm” tại Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food…
Săn sale “Black Friday” mừng sinh nhật SCID

Săn sale “Black Friday” mừng sinh nhật SCID

(PLO)- Từ ngày 11-11 đến 27-11, nhiều thương hiệu nổi tiếng về hàng tiêu dùng, thời trang, làm đẹp… đồng loạt khuyến mãi đậm với nhiều ưu đãi hấp dẫn, diễn ra tại chuỗi Trung tâm thương mại (TTTM) Sense City.
Hòa Phát được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2022

Hòa Phát được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2022

(PLO)- Ngày 3-11, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia và Bộ Công thương đã tổ chức lễ vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022. Tập đoàn Hòa Phát - HPG đã có 6 lần liên tiếp vinh dự đạt danh hiệu này.