Dấu ấn chuyển đổi trong Innoday – Ngày hội đổi mới, sáng tạo SHB

(PLO)- Ngày hội đổi mới, sáng tạo SHB Innoday được triển khai với mục tiêu khai mở, thúc đẩy tiềm năng sáng tạo, đổi mới vô hạn của người SHB, qua đó truyền cảm hứng, lan tỏa thông điệp về một SHB không ngừng chuyển đổi mạnh mẽ và toàn diện.

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Ngày 06-11, Ngày hội đổi mới, sáng tạo SHB Innoday lần đầu tiên đã được tổ chức vô cùng ấn tượng với rất nhiều hoạt động hấp dẫn như: Triển lãm sáng kiến, cải tiến của người SHB; Vòng chung kết cuộc thi “Từ Tâm dụng Trí” với 6 đội thi xuất sắc…

Chương trình nhận được sự quan tâm sâu sát và ủng hộ nhiệt tình của ban lãnh đạo ngân hàng cùng với sự tham dự năng nổ và tràn đầy hứng khởi của hàng nghìn cán bộ nhân viên SHB.

ngay-hoi-doi-moi-1.jpgNgày hội đổi mới, sáng tạo SHB Innoday thu hút sự quan tâm và hưởng ứng nhiệt tình của hàng trăm CBNV SHB

Ngày hội đổi mới, sáng tạo là dịp để vinh danh và ghi nhận những sáng kiến, ý tưởng của người SHB trong công tác chuyển đổi, cải tiến quy trình, nghiệp vụ góp phần giúp cho hoạt động của ngân hàng trở nên hiệu quả hơn. Qua đó, đem tới những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Với mục tiêu đến năm 2027 trở thành ngân hàng số 1 về hiệu quả, áp dụng các công nghệ hiện đại hàng đầu và là ngân hàng số được yêu thích nhất tại Việt Nam; tầm nhìn tới năm 2035 trở thành ngân hàng bán lẻ hiện đại trong Top đầu của khu vực, SHB Innoday sẽ trở thành một hoạt động thường niên của SHB trong những năm tới và là cầu nối hữu hiệu nhằm đưa ngân hàng nhanh chóng đạt được các mục tiêu đầy thách thức đã đề ra.

Tại sự kiện, Tổng Giám đốc SHB Ngô Thu Hà cho biết: Đổi mới, sáng tạo luôn là nhiệm vụ, là nhu cầu cấp thiết tại SHB trong nhiều năm qua, đặc biệt khi SHB đang triển khai công cuộc chuyển đổi mạnh mẽ và toàn diện như hiện nay. Vì vậy, “Từ tâm dụng trí” cùng Innoday vừa là một trong những hoạt động trọng tâm trong chuỗi sự kiện “Từ tâm vươn tầm” chào mừng 30 năm thành lập SHB, đồng thời là một sự khởi đầu mới trong hành trình của mỗi cá nhân, mỗi đơn vị trên toàn hệ thống SHB liên tục đổi mới, liên tục sáng tạo nhằm tìm ra những sáng kiến, cải tiến, giải pháp, ý tưởng để cùng nhau đưa SHB bứt phá vươn tầm.”

Sau gần 3 tháng phát động cuộc thi “Từ tâm dụng trí”, từ gần 350 bài dự thi vô cùng sáng tạo với đa dạng các chủ đề từ văn hóa tổ chức, sáng kiến kinh doanh cho đến cải tiến vận hành, ban giám khảo và ban tổ chức chương trình đã làm việc nghiêm túc, minh bạch, đánh giá khách quan để chọn ra 6 bài thi xuất sắc nhất, có tính khả thi cao và hiệu quả đo lường rõ nét tranh tài trong vòng chung kết với những giây phút tham luận hấp dẫn và kịch tính.

Một số sáng kiến nổi bật có thể kể đến như: Sáng kiến “Bộ giải pháp số hóa và tự động hóa quy trình nghiệp vụ tại SHB” đến từ Trung tâm phát triển - Khối Công nghệ thông tin; Sáng kiến “App SHB CORPORATE MOBILE dành cho khách hàng doanh nghiệp - Ứng dụng trực quan, tối ưu, giao dịch mọi lúc mọi nơi” được phát triển bởi Khối Ngân hàng Số, Khối Ngân hàng Doanh nghiệp và Khối Công nghệ thông tin với 03 phiên bản ứng dụng được thiết kế “đo ni đóng giày” theo chân dung khách hàng Nhập lệnh – Kiểm soát – Duyệt lệnh; sáng kiến “Cải tiến quy trình điều phối Nguồn nhân lực trên hệ thống BPM” của Khối Quản trị và Phát triển Nguồn nhân lực đã số hóa toàn bộ các quy trình điều phối nhân sự (bổ nhiệm, điều chuyển, sắp xếp chức danh…) trên một nền tảng công nghệ thông tin...

ngay-hoi-doi-moi-2.jpg
Các đội thi hào hứng chia sẻ về các sáng kiến, cải tiến góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động của ngân hàng

Trong lễ công bố kết quả, sáng kiến “Khách hàng giới thiệu khách hàng (MGM)” đến từ Trung tâm Phát triển Sản phẩm Khách hàng Cá nhân - Khối Ngân hàng Bán lẻ đã xuất sắc giành giải nhất. Sáng kiến đã thuyết phục hội đồng giám khảo chuyên môn bởi tính thực tiễn, áp dụng triển khai vào thực tế nhanh chóng, khả thi và dễ dàng đo lường, đem lại hiệu quả tức thì, vượt trội. Sáng kiến được triển khai với mục tiêu: Nâng cao trải nghiệm khách hàng, Tối ưu hóa mục tiêu kinh doanh và đón đầu xu thế tiêu dùng và sử dụng ngân hàng số của khách hàng trẻ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm