Tây Ninh: Nam thanh niên bỏ trốn khỏi khu cách ly

Ngày 29-3, Sở Y tế tỉnh Tây Ninh vừa ra thông báo khẩn tìm một nam thanh niên trốn khỏi khu cách ly tập trung phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Theo thông báo này, người trốn khỏi khu cách ly là Lê Văn V. (39 tuổi, ngụ tại tỉnh Sóc Trăng).

Người này từ Campuchia về Việt Nam qua cửa khẩu Mộc Bài vào ngày 19-3 và được đưa vào khu cách ly tập trung tại xã Lợi Thuận (huyện Bến Cầu, Tây Ninh).

Rạng sáng 29-3, V. đã trốn khỏi khu cách ly này. Đặc biệt, V. chưa được xét nghiệm SARS-CoV-2.

Sở Y tế tỉnh Tây Ninh đề nghị Sở GTVT và UBND các địa phương rà soát các tuyến đường, khách sạn, nhà trọ để tìm thông tin về V.

Bên cạnh đó, cũng đề nghị Sở Y tế tỉnh Sóc Trăng rà soát để đưa V. về khu cách ly tập trung tại địa phương. Đồng thời, thông báo với Sở Y tế tỉnh Tây Ninh và Thanh tra Sở Y tế tỉnh này để xử phạt theo quy định.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bình Thuận ra văn bản khẩn phòng, chống COVID-19

Bình Thuận ra văn bản khẩn phòng, chống COVID-19

(PLO)- Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các cấp, các ngành, các địa phương, doanh nghiệp và nhân dân trong tỉnh tập trung, ưu tiên cho công tác phòng, chống dịch, xem công tác phòng, chống dịch là nhiệm vụ hàng đầu.
Video: Bản tin dịch COVID-19 tại Việt Nam sáng 21-5

Video: Bản tin dịch COVID-19 tại Việt Nam sáng 21-5

(PLO)- Bản tin dịch COVID-19 tại Việt Nam sáng hôm nay ngày 21-5 sẽ có những thông tin đáng chú ý sau đây: Trong ngày 20-5, Việt Nam có 40 ca mắc mới trong nước; 2 ca tử vong do liên quan COVID-19 trong một ngày; TP.HCM tiếp tục ghi nhận 3 ca mắc COVID-19;...