Cần Thơ: Một tháng xử phạt vi phạm ATGT hơn 5 tỉ đồng

Theo báo cáo số 252 của Ban an toàn giao thông (ATGT) TP Cần Thơ về tình hình trật tự ATGT trên địa bàn TP, trong tháng 8-2020, lực lượng chức năng đã xử phạt hơn 4.100 trường hợp vi phạm, với tổng số tiền trên 5 tỉ đồng.

Lực lượng chức năng tuần tra, kiểm soát phát hiện và xử lý vi phạm về trật tự ATGT. Ảnh: CHÂU ANH

Cụ thể, qua công tác tuần tra, kiểm soát lực lượng Cảnh sát giao thông đường bộ, Thanh tra giao thông đã phát hiện và ban hành quyết định xử phạt hơn 3.600 trường hợp với số tiền trên 4,6 tỉ đồng.

Cạnh đó, lực lượng Cảnh sát đường thủy và Thanh tra giao thông cũng đã ban hành 542 quyết định xử phạt các trường hợp vi phạm, với tổng số tiền trên 450 triệu đồng.

Ban ATGT TP Cần Thơ cũng đề ra một số nhiệm vụ trọng tâm trong tháng 9-2020, như đưa vào khai thác công trình bảng tuyên truyền ATGT bằng giá long môn trên các tuyến đường thường xuyên xảy ra TNGT.

Đẩy nhanh tiến độ nâng cấp, xây dựng và đưa vào khai thác công trình hệ thống đèn tín hiệu giao thông ba pha tại nút giao đường Nguyễn Văn Linh - khu dân cư 91B và nút giao Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Văn Cừ để tạo điều kiện cho người dân được lưu thông dễ dàng và an toàn hơn.

 

Cần Thơ: 52 vụ TNGT, 53 người tử vong

Số liệu về tai nạn giao thông (TNGT) trên địa bàn TP Cần Thơ cho thấy dù số vụ có giảm nhưng chưa vững, chỉ tính riêng từ đầu năm đến nay cứ xảy ra TNGT là có người tử vong.

Cụ thể, tính từ ngày 15-12-2019 đến ngày 2-9-2020, trên địa bàn TP đã xảy ra 52 vụ TNGT, làm 53 người chết và bảy người bị thương. Trong đó, đường bộ xảy ra 50 vụ TNGT, làm 51 người chết và bảy người bị thương.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm