Ngày 1-8, UBND phường 2, quận 10 (TP.HCM) thông báo tạm thời ngưng hoạt động 14 ngày đối với phòng giao dịch (PGD) Eximbank Vạn Hạnh - Chi nhánh quận 10 tại địa chỉ 373 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10.
Theo thông báo này, có một ca nhiễm COVID-19 đã đến giao dịch, tiếp xúc trực tiếp (F1) với một nhân viên giao dịch và tiếp xúc (F2) với các nhân viên còn lại tại sảnh giao dịch.
Trước yêu cầu của UBND quận 10, Eximbank khẳng định ngân hàng sẽ thực hiện tuân thủ và chấp hành các quy định, thông báo của Cơ quan chức năng về công tác phòng, chống dịch COVID-19. Đồng thời, để bảo vệ sức khỏe và đảm bảo các giao dịch của khách hàng được xuyên suốt, Ngân hàng đã tiến hành phun khử trùng và lau dọn PGD Vạn Hạnh theo quy định.
Ngoài ra, ngân hàng cũng thông tin cho khách hàng biết địa điểm giao dịch mới và dán thông báo tại PGD Vạn Hạnh.
Để không ảnh hưởng đến nhu cầu sử dụng dịch vụ của khác hàng, các hồ sơ của khách hàng tại PGD Vạn Hạnh sẽ tiếp tục được chuyển đến Eximbank chi nhánh quận 10 xử lý.
Đối với các nhân viên của PGD Vạn Hạnh sẽ thực hiện tự cách ly tại nhà và tuân thủ theo sự hướng dẫn của cơ quan y tế và địa phương về công tác phòng, chống dịch.