Ngoài biển hiệu được thay tên mới, một số khu vực bên trong siêu thị cũng đang được sắp xếp, bố trí khác với trước đây.
Trước đó, trong thông cáo báo chí về việc hoàn tất chuyển nhượng Metro Việt Nam, Tập đoàn TCC của Thái Lan cho biết sẽ tiếp tục giữ nguyên tên và các mục tiêu phát triển, sản phẩm, dịch vụ như trước đây nhằm đáp ứng nhu cầu của hơn một triệu khách hàng tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, chỉ vài tháng sau Metro Việt Nam đã chính thức được đổi tên thành Công ty TNHH MM Mega Market. Trên website của đơn vị này cũng đã để địa chỉ công ty mới. Nay đến lượt thương hiệu MM Mega Market chính thức xuất hiện tại siêu thị.
Metro gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2002, chuyên về phân khúc bán buôn. Hồi đầu năm Tập đoàn TCC đã mua lại Metro Việt Nam bao gồm 19 siêu thị và nhiều bất động sản có liên quan với giá 655 triệu euro, tương đương 16.000 tỉ đồng.