Như Pháp Luật TP.HCMđã thông tin Sập mạng 3G, 4G khiến người dùng méo mặt, phản ánh tình trạng khách hàng không thể truy cập mạng. Phía nhà mạng MobiFone cũng ghi nhận được tình trạng khách hàng không thể truy cập mạng 3G, 4G.
Vào 15 giờ chiều nay, đại diện Tổng Công ty Viễn thông MobiFone cho biết MobiFone đã khắc phục xong hoàn toàn sự cố gián đoạn truy cập sóng data 3G/4G vào lúc 14 giờ 30 ngày 6-12-2018. Và hiện tại mọi khách hàng của MobiFone đã có thể sử dụng dịch vụ bình thường.
Lý giải nguyên nhân sự cố, nhà mạng cho hay: "Trước đó do ảnh hưởng của sự cố lỗi thiết bị mạng data 3G/4G, khoảng 11 giờ 30 ngày 6-12, khách hàng của MobiFone tại một số khu vực nội thành TP Hà Nội, TP.HCM không truy cập được data 3G/4G".
Theo đó, MobiFone đã huy động lực lượng, tích cực triển khai các biện pháp ứng cứu thông tin, cân chỉnh lưu lượng trên toàn hệ thống nhằm đảm bảo thông suốt liên lạc và khắc phục hoàn toàn sự cố vào 14 giờ 30 cùng ngày.
Được biết sự cố trên đã khiến nhiều người dùng gặp khó khăn trong việc liên lạc và truy cập thông tin.