Vinpearl Land "vui chơi" ... không giới hạn

Vinpearl Land "vui chơi" ... không giới hạn ảnh 1

 Từ ngày 1/11/2009, Vinpearl Resort & Spa áp dụng chính sách giá mới. Với giá phòng không đổi, du khách lưu trú tại Vinpearl Resort & Spa sẽ được miễn phí hoàn toàn ba bữa ăn tự chọn sáng, trưa và tối; với thực đơn Á - Âu phong phú, hấp dẫn (trên 30 món), được chế biến bởi dàn đầu bếp hàng đầu.

Ngoài ra, khách hàng còn được vui chơi miễn phí, không giới hạn tại khu vui chơi giải trí Vinpearl Land bao gồm khu trò chơi cảm giác mạnh, xem phim 3D, tham quan thuỷ cung lớn nhất Việt Nam, thưởng thức nhạc nước tại sân khấu ngoài trời, vui chơi tại công viên nước ngọt ven biển; sử dụng miễn phí hồ bơi và phòng tập thể dục; được sử dụng bãi biển riêng tại khách sạn, ngắm vịnh Nha Trang bằng cáp treo… cùng rất nhiều các tiện ích và ưu đãi khác.

Với gói dịch vụ này, du khách sẽ được “vui chơi” không giới hạn và hoàn toàn cảm thấy yên tâm, không phải lo lắng về các bữa ăn cũng như về địa điểm vui chơi trong suốt kỳ nghỉ tại Vinpearl Land mà sẽ tiết kiệm được đáng kể chi phí. Đây thực sự là cơ hội tuyệt vời để tận hưởng kỳ nghỉ “vàng” tại Vinpearl Land - Thiên đường du lịch của Việt Nam!

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm