Làm rõ thông tin 1 lãnh đạo Thanh Hóa bị tố có 'bồ nhí'

Sáng 20-3, trao đổi với báo Pháp Luật TP.HCMliên quan đến một tài khoản mạng xã hội Facebook có tên “Son Thai” tung hàng loạt các hình ảnh, thông tin về một hotgirl được cho là nhắn tin với ông Đỗ Trọng Hưng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Thanh Hóa.

Một vị lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa cho biết Tỉnh ủy Thanh Hóa sẽ có chỉ đạo làm rõ việc tung tin đồn. Vị lãnh đạo khẳng định: Chắc chắn đây là vụ tung tin đồn nhảm.

Một trong số những đoạn tin nhắn lan truyền trên mạng xã hội Facebook  được cho là bôi nhọ vị lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa. 

Trước đó, vào chiều tối 19-3, tài khoản mạng xã hội Facebook có tên “Son Thai” đã tung thông tin, hình ảnh và tin nhắn thông tin về ông Đỗ Trọng Hưng, Phó Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa, có 'bồ nhí'. Các hình ảnh, số điện thoại được cho là của ông Đỗ Trọng Hưng kèm những tin nhắn qua lại với một nữ “hotgirl”.

Cụ thể, các tin nhắn có nhắc đến những dữ kiện xảy ra có liên quan đến nội bộ của tỉnh Thanh Hóa trong thời gian qua gồm cả việc bỏ phiếu, cách chức. Trong các dòng tin nhắn cũng có nhắc đến trường hợp của “hot girl” Quỳnh Anh và tên một số lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa.

Hình ảnh tin nhắn được cho là bịa đặt, vu khống lãnh đạo.

Ngoài ra, có những tin nhắn nhắc đến chuyện nhà cửa, xế hộp và những chuyện riêng tư đề cập giữa hotgirl với ông Hưng. Đến sáng nay (20-3), tài khoản “Son Thai” đã gỡ bỏ, xóa status gồm hình ảnh và những chuyện riêng tư. Tuy nhiên ở nhiều tài khoảng Facebook đã tải xuống và chia sẻ lên mạng xã hội Facebook.

Một nguồn tin khác của báo Pháp Luật TP.HCM cho hay hiện ngoài việc Công an tỉnh Thanh Hóa vào cuộc thì một số cơ quan chức năng khác cũng đang làm rõ thông tin trên.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

(PLO)- Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Long đã công bố quyết định bổ nhiệm, luân chuyển nhiều cán bộ, trong đó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Long Hồ giữ chức Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy