Nàng massage, chàng móc túi khách

Năm bị cáo bị truy tố tội trộm cắp tài sản gồm Lê Một, Lê Thúc Khoa, Đàm Văn Trí, Phạm Cẩm Nhung và Nguyễn Thị Kim Yến.

Theo cáo trạng, Một và Khoa thuê nhà ở Vĩnh Thạnh, Nha Trang để làm địa điểm massage trá hình. Một và Khoa tuyển Nhung và Yến làm nhân viên massage cho khách. Ngoài ra, Một móc nối với Trí làm nghề chạy xe ôm tìm khách có nhu cầu để chở tới quán. Một thỏa thuận trước khi chở khách đến Trí sẽ gọi điện thoại báo để Một bố trí Yến và Nhung massage sao cho khách mất cảnh giác rồi ra hiệu để Khoa vào móc túi lấy tài sản. Tiền vé massage thì Nhung và Yến hưởng, số tiền trộm cắp sẽ chia cho Trí một nửa, nửa còn lại cho Một và Khoa.

Các bị cáo tại tòa. Ảnh: HV

Tối 12-3, hai khách du lịch tên Lê Văn T. và Hoàng Minh Th. đang đứng trước khách sạn đường Bùi Thị Xuân (Nha Trang) thì bị câu nhử. T. và Th. đồng ý đi massage với giá 150.000 đồng/người. Sau khi đã điện thoại báo cho đồng bọn, Trí chở T. và Th. đến. Yến và Nhung chạy ra đón khách và thu tiền vé rồi đưa vào phòng, yêu cầu hai khách cởi quần áo treo trên móc đồ phía dưới chân rồi nằm sấp. Sau khi thấy khách đủ “phê”, Yến và Nhung vỗ vào lưng khách báo hiệu để Khoa vào lấy trộm tiền rồi bỏ đi. Massage xong, hai khách kiểm tra ví thì thấy mất 3,7 triệu đồng. Khách và chủ đang cự cãi thì công an đi tuần phát hiện, đưa hai bên về trụ sở làm việc.

Trước đó không lâu, Một từng bị TAND TP Nha Trang xử phạt một năm chín tháng tù về tội trộm cắp cũng với chiêu như trên. Đang kháng cáo và trong khi được tại ngoại, Một lại tiếp tục giở trò. Tương tự, năm 2012, Nhung cũng từng bị xử phạt sáu tháng tù về tội danh trên.

HOÀNG VĂN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm