Vi phạm trong quảng cáo bia, Saigontourist bị nhắc nhở

Nguyên do trong thời gian tổ chức chương trình, công ty đã có nhiều vi phạm về quảng cáo bia Heineken và nội dung chương trình nghệ thuật gây phức tạp về an ninh trật tự và an toàn giao thông. Ngoài ra, công ty cũng bố trí ba gian hàng quảng cáo, phát bia Sài Gòn miễn phí tại Công viên Công trường Quốc tế gây mất mỹ quan đô thị, an toàn giao thông trong khu vực.

THU HƯƠNG

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Áp lực cực cao là cơ hội cho những người xuất sắc

Áp lực cực cao là cơ hội cho những người xuất sắc

(PLO)- Mục tiêu tăng trưởng 8% năm 2025 và hai con số trong các năm tiếp theo mà Trung ương đã xác định là rất thách thức, đòi hỏi rất nhiều nỗ lực và một cuộc cải cách sâu rộng về thể chế, chính sách; đột phá về cấu trúc kinh tế, hiệu lực, hiệu quả đầu tư...

Tăng trưởng 2 con số: 3 dư địa lớn

Tăng trưởng 2 con số: 3 dư địa lớnLENS

(PLO)- Chuyên gia cho rằng bên cạnh những thách thức mà Việt Nam đang đối mặt thì cũng có hàng loạt thuận lợi để đạt được các mục tiêu chiến lược đã đề ra.