Vietnam Airlines giảm 30% giá vé

Theo đó, khi mua vé vào các ngày Thứ 6, Thứ 7, Chủ Nhật trong tháng 5 và 6 bằng mã khuyến mại, khách hàng sẽ được giảm 30% giá vé cho các chặng bay từ Việt Nam đi Đông Nam Á, Đông Bắc Á và 15% giá vé cho tất cả các chặng bay nội địa Việt Nam.

Chương trình dành riêng cho các khách hàng là chủ tài khoản hoặc chủ thẻ ghi nợ nội địa của 15 ngân hàng gồm Vietcombank, Agribank, Techcombank, BIDV, DongA Bank, Vietinbank, ACB, Sacombank, MB, Eximbank, VIB, Maritime Bank, VPBank, ABBank và TienPhongBank đặt vé, thanh toán trực tuyến (paynow) bằng thẻ nội địa tại website www.vietnamairlines.com hoặc thanh toán trả sau (paylater) trên các kênh giao dịch ATM, Internet Banking và quầy giao dịch của các ngân hàng.

Mức giảm trên chỉ được áp dụng cho phần giá vé, không áp dụng cho phần thuế và phí. Việc hoàn vé, đổi đặt chỗ, đổi hành trình được áp dụng theo mức giá đủ trước khi giảm giá. Chương trình có thể kết thúc trước thời hạn nếu mã số khuyến mãi được sử dụng hết.

Khách hàng sẽ được tặng 200.000 đồng vào tài khoản ngân hàng, cùng nhiều phần quà có giá trị khi lần đầu tiên thanh toán thành công vé máy bay và (hoặc) thanh toán thành công vé máy bay sớm nhấtbằng thẻ nội địa của các ngân hàng tham gia chương trình;Khách cũng được chiết khấu lên đến 10% doanh số thanh toán vé máy bay khi thanh toán thành công vé máy bay tại website của Vietnam Airlines và tại kênh thanh toán điện tử của các ngân hàng từ 10 triệu đồng/tháng trở lên trong thời gian triển khai chương trình.

Đặc biệt, khách hàng còn được tham gia chương trình quay số trúng thưởng các chuyến du lịch miễn phí đến Nhật bản, Singapore hoặc Phú Quốc khi thanh toán vé máy trực tuyến bằng thẻ nội địa và kênh trả sau của các Ngân hàng Vietcombank, VietinBank có giá trị 3.000.000 đồng/1 giao dịch trở lên.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bất ngờ giá bưởi Tết 2023

Bất ngờ giá bưởi Tết 2023

(PLO)- Sản lượng bưởi cho mùa tết tại các nhà vườn còn ít khiến giá bưởi được dự đoán sẽ tăng cao trong mùa Tết 2023.