Sự hợp tác mang tới an toàn tài chính cho khách hàng toàn quốc, đặc biệt là tại các tỉnh miền Đông và Tây Nam Bộ.
Với chiến lược “lấy khách hàng làm trọng tâm” AIA Việt Nam và Kienlongbank sẽ tập trung ưu tiên đổi mới và sáng tạo trong cách tiếp cận, nhằm xây dựng và nuôi dưỡng mối quan hệ lâu dài, bền vững với khách hàng. Kienlongbank còn là sự kết hợp hoàn hảo với AIA Việt Nam theo phương châm hoạt động “Sẵn lòng chia sẻ”. Hai bên sẽ thực hiện nhiều chương trình thúc đẩy lối sống lành mạnh, đặc biệt là chiến dịch “Healthier, Longer, Better Lives” với David Beckham trong tư cách là Đại sứ Toàn cầu của tập đoàn AIA.
Ông Wayne Besant, Tổng Giám đốc AIA Việt Nam chia sẻ, sự hợp tác này là khởi đầu hoàn hảo cho năm mới 2019 với nhiều cơ hội phát triển bứt phá. AIA Việt Nam rất vui khi là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ đầu tiên hợp tác với Kienlongbank, một trong những ngân hàng cổ phần tốt nhất, được khách hàng Nam Bộ tin tưởng. Ông Wayne Besant tin tưởng hai bên sẽ đạt được nhiều thành tích trong 2019 và những năm tiếp theo.