Ẩm thực - nhân tố chính quyết định điểm đến du lịch

Theo Wego, một trang web du lịch chuyên cung cấp dữ liệu của khu vực châu Á Thái Bình Dương và Trung Đông, tất cả nam giới được hỏi nói rằng họ sẽ chọn điểm đến du lịch dựa vào các dịch vụ ẩm thực.

Ẩm thực - nhân tố chính quyết định điểm đến du lịch ảnh 1
Các món ẩm thực đặc trưng của Việt Nam được giới thiệu tại Ngày hội Văn hóa - Ẩm thực quốc tế năm 2013. (Ảnh: Trần Lê Lâm/TTXVN)
David Lai, Giám đốc Wego về phát triển thị trường Singapore và Malaysia, cho biết rõ ràng những người đàn ông Singapore và Malaysia coi ẩm thực là một phần quan trọng và có ý nghĩa trong tổng thể chuyến du lịch. Ông nói: "Ẩm thực đại diện cho những nền văn hóa theo cách độc đáo riêng và đối với khách du lịch, họ có xu hướng đưa ẩm thực vào trong sự khám phá thế giới rộng lớn." Những điểm đến ẩm thực hàng đầu được lựa chọn là Thái Lan, Việt Nam, Hong Kong, Đài Loan, Nhật Bản, Indonesia, Malaysia, Hàn Quốc và các nước châu Âu. Những điểm đến này bên cạnh việc sở hữu nền văn hóa ấn tượng còn có các loại ẩm thực đặc trưng rất riêng. Wego đánh giá cao du lịch ẩm thực độc đáo của Singapore và Malaysia
Kim Dung/Kuala Lumpur (Vietnam+)

Đừng bỏ lỡ

Bản tin trưa 13-03: Yêu cầu kiểm tra Baby Three in hình giống đường lưỡi bò; Đôi tình nhân buôn ma túy xuyên quốc gia

Bản tin trưa 13-03: Yêu cầu kiểm tra Baby Three in hình giống đường lưỡi bò; Đôi tình nhân buôn ma túy xuyên quốc gia

(PLO)- Mạo danh chuyến bay giải cứu, chiếm đoạt hơn 1,7 tỉ đồng; Đôi tình nhân điều hành đường dây ma túy xuyên quốc gia ở TP.HCM; Người bán hàng livestream lo lắng vì sàn thương mại điện tử tăng phí; Yêu cầu các tỉnh, thành kiểm tra đồ chơi Baby Three in hình giống đường lưỡi bò.

Đọc thêm

Thương mại điện tử có nhiều hạn chế so với cửa hàng truyền thống

Thương mại điện tử có nhiều hạn chế so với cửa hàng truyền thống

(PLO)- Bán lẻ truyền thống với hệ thống cửa hàng vẫn giữ vai trò quan trọng nhờ mang đến trải nghiệm trực quan, dịch vụ tư vấn trực tiếp và tạo dựng niềm tin cho khách hàng. Do đó, các nhà bán lẻ cần thích ứng và tạo ra một xu hướng kết hợp bán lẻ trực tuyến và truyền thống.