Bộ Công Thương nhận nhiều phản ánh về Uber, Grab

Tại cuộc họp báo thường kì Bộ Công Thương sáng 14-7, Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải cho biết, thời gian qua Bộ đã nhận được nhiều phản ánh về dịch vụ Uber, Grab.

Nhìn nhận thực tế, Thứ trưởng Hải cho rằng, loại hình này đem lại quyền lợi cho người tiêu dùng vì giá rẻ, tiện lợi nhưng khi kinh doanh tại Việt Nam, bất cứ doanh nghiệp nào cũng cần tuân thủ pháp luật Việt Nam và cạnh tranh bình đẳng.

Bên cạnh đó, Bộ Công Thương cũng nhận nhiều ý kiến phản ánh những vướng mắc trong quá trình thanh toán của dịch vụ này.

“Bộ sẽ phối hợp với Bộ GTVT giám sát dịch vụ Grab, Uber. Họ khuyến mại liên tục không có nghĩa là vi phạm mà phải xem xét khuyến mại đó có vi phạm hay không”- Thứ trưởng Hải nói.

Đừng bỏ lỡ

Bản tin trưa 25-2: Nạn nhân vụ 'tu thành tiên' bán công ty và 3 căn nhà để mua đồ lừa đảo; Khởi tố bảo mẫu ở Long An

Bản tin trưa 25-2: Nạn nhân vụ 'tu thành tiên' bán công ty và 3 căn nhà để mua đồ lừa đảo; Khởi tố bảo mẫu ở Long An

(PLO)- Vụ án đại gia Lê Thanh Thản lừa dối khách hàng: Cư dân không đồng tình với kết quả định giá; Lập trình viên bị bắt giữ, bị nhổ 14 chiếc răng và ép viết phần mềm đánh bạc; Nạn nhân vụ 'tu thành tiên': Bán công ty và 3 căn nhà để mua tượng, la bàn; Khởi tố bảo mẫu giữ trẻ tự phát ở Long An về tội hành hạ người khác; Truy tìm nam thanh niên cướp 10 kg thịt bò ở Long An.

Đọc thêm