Chiến lược thu hút nhân tài của Manulife Việt Nam

Đây là kết quả khảo sát do công ty chuyên về giải pháp nhân sự tại Việt Nam Anphabe kết hợp với công ty nghiên cứu thị trường toàn cầu Nielsen thực hiện. Các tiêu chí đánh giá dựa trên các chỉ số về mức lương cạnh tranh, tính chuyên nghiệp, trọng dụng nhân tài…

Chiến lược thu hút nhân tài của Manulife Việt Nam ảnh 1

Ông Paul Nguyễn, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam, cho biết “Gần 17 năm hoạt động tại Việt Nam, một trong những chìa khóa thành công của chúng tôi chính là nguồn nhân lực chuyên nghiệp. Vì vậy, luôn tạo ra một môi trường làm việc hấp dẫn, ổn định với các chính sách phúc lợi cạnh tranh là chiến lược thu hút nhân tài của Manulife Việt Nam”.

Được biết hằng năm, công ty luôn đầu tư lớn vào việc phát triển năng lực đội ngũ nhân sự, tài trợ các khóa học nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, đào tạo kỹ năng mềm dành cho tất cả nhân viên. Bên cạnh chính sách lương thưởng cạnh tranh, công ty cũng có các phúc lợi hấp dẫn như Quỹ hưu trí tự nguyện, cho vay không lãi suất, chế độ đi làm bằng taxi dành cho nhân viên nữ mang thai… 

Video: Con đường bảo vệ ngôi vương của đội tuyển Việt Nam

Video: Con đường bảo vệ ngôi vương của đội tuyển Việt Nam

(PLO)-  Tối qua (22-5), trận chung kết bóng đá nam SEA Games 31 đã diễn ra tại SVĐ Mỹ Đình. Cuộc chạm trán đầy duyên nợ giữa đội tuyển U23 Việt Nam và U23 Thái Lan đã đem đến những phút giây nghẹt thở cho người hâm mộ. Không phụ lòng những người yêu bóng đá, các cầu thủ của chúng ta đã đem về chiếc HCV cho đội tuyển Việt Nam sau 19 năm chờ đợi trên sân nhà.
Nóng hôm nay: Đêm nay, Bế mạc SEA Games 31

Nóng hôm nay: Đêm nay, Bế mạc SEA Games 31

(PLO)-  Nóng hôm nay ngày 23-5: Hôm nay, Quốc hội khóa XV khai mạc kỳ họp thứ 3; Đêm nay, Bế mạc SEA Games 31; Nữ giáo viên bị nhóm youtuber liên quan bà Phương Hằng đánh có thương tật 20%; Con đường bảo vệ ngôi vương của đội tuyển Việt Nam...
Chiêm ngưỡng "Sắc Tết 3 miền" cùng Vedan Việt Nam Love & Care

Chiêm ngưỡng "Sắc Tết 3 miền" cùng Vedan Việt Nam Love & Care

(PLO)- Bằng cách ứng dụng công nghệ Thực tế Tăng cường (AR) trên nền tảng Facebook Story, lần đầu tiên, Vedan Việt Nam tổ chức một cuộc thi trực tuyến giúp nhân viên có thể thưởng ngoạn vẻ đẹp của những món ngon 3 miền ngày Tết mà không cần phải di chuyển đến bất kỳ đâu.
Du lịch online tại fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

Du lịch online tại fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

(PLO)- Với chuyên mục nội dung “Vedan Check-in”, người lao động có thể tự thưởng cho mình những khoảng thời gian vui chơi, giải trí ngắn ngày tại các địa điểm xung quanh địa phận của công ty Vedan Việt Nam.
"Sắc xuân Vedan" lan tỏa hình ảnh Tết cổ truyền trên Facebook

"Sắc xuân Vedan" lan tỏa hình ảnh Tết cổ truyền trên Facebook

(PLO)- "Sắc Xuân Vedan" là hội thi trang trí các gian hàng Tết cổ truyền để tri ân những phong tục truyền thống của người Việt, gợi nhớ những ký ức tuổi thơ khó phai và tạo ra sân chơi bổ ích từ offline lên online, nổi bật trên trang mạng xã hội của nhân viên Vedan Việt Nam trên Facebook.
Vedan Việt Nam Love & Care – cùng nhau chiến thắng đại dịch

Vedan Việt Nam Love & Care – cùng nhau chiến thắng đại dịch

(PLO)-  Nhằm đối phó với dịch Covid-19 giữa thời đại số hiện nay, việc cập nhật tin tức trên mạng xã hội dường như đã thay thế các công tác giao liên truyền thống. Với 3600 nhân viên Vedan Việt Nam, họ đã có cho mình một nguồn tin đáng tin cậy, đó là fanpage nội bộ Vedan Việt Nam Love & Care.