Chubb Life Việt Nam: 100 tình nguyện viên hiến máu nhân đạo

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam) vừa tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo mang tên “Ngày hội giọt hồng nhân ái Chubb Life Việt Nam”, tại 260 Phan Đình Phùng, quận Phú Nhuận, TP.HCM. Chương trình nhận được phối hợp của Bệnh viện Truyền máu – Huyết học TP.HCM và thu hút gần 100 tình nguyện viên là Đại diện Kinh doanh và nhân viên Công ty.

Chubb Life Việt Nam: 100 tình nguyện viên hiến máu nhân đạo ảnh 1Chương trình thu hút sự tham dự của gần 100 tình nguyện viên là Đại diện Kinh doanh và nhân viên Chubb Life Việt Nam

Đại diện Chubb Life Việt Nam cho biết: “Hiện các ngân hàng máu thường xuyên bị thiếu hụt, trong khi đó, rất nhiều bệnh nhân cần được truyền máu để duy trì sự sống hàng giờ, hàng ngày trên khắp cả nước. Tham gia hiến máu nhân đạo là cơ hội để Chubb Life Việt Nam đem đến những hỗ trợ thiết thực cho cộng đồng, thể hiện tinh thần tương thân tương ái. Đây cũng là những dịp để các thành viên công ty cùng nhau lan tỏa ý thức vì cộng đồng đến những người xung quanh cũng như tạo lập được thói quen hiến máu định kỳ, có ích cho sức khỏe”.

Từ năm 2010 đến nay, Chubb Life Việt Nam đã đóng góp hơn 27,5 tỷ đồng cho các dự án xây trường học mới, hỗ trợ trang thiết bị dạy và học, trao học bổng cho các em học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn, góp phần thắp sáng tương lai cho nhiều thế hệ trẻ em tại Việt Nam. 

Chiêm ngưỡng "Sắc Tết 3 miền" cùng Vedan Việt Nam Love & Care

Chiêm ngưỡng "Sắc Tết 3 miền" cùng Vedan Việt Nam Love & Care

(PLO)- Bằng cách ứng dụng công nghệ Thực tế Tăng cường (AR) trên nền tảng Facebook Story, lần đầu tiên, Vedan Việt Nam tổ chức một cuộc thi trực tuyến giúp nhân viên có thể thưởng ngoạn vẻ đẹp của những món ngon 3 miền ngày Tết mà không cần phải di chuyển đến bất kỳ đâu.
Du lịch online tại fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

Du lịch online tại fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

(PLO)- Với chuyên mục nội dung “Vedan Check-in”, người lao động có thể tự thưởng cho mình những khoảng thời gian vui chơi, giải trí ngắn ngày tại các địa điểm xung quanh địa phận của công ty Vedan Việt Nam.
"Sắc xuân Vedan" lan tỏa hình ảnh Tết cổ truyền trên Facebook

"Sắc xuân Vedan" lan tỏa hình ảnh Tết cổ truyền trên Facebook

(PLO)- "Sắc Xuân Vedan" là hội thi trang trí các gian hàng Tết cổ truyền để tri ân những phong tục truyền thống của người Việt, gợi nhớ những ký ức tuổi thơ khó phai và tạo ra sân chơi bổ ích từ offline lên online, nổi bật trên trang mạng xã hội của nhân viên Vedan Việt Nam trên Facebook.
Vedan Việt Nam Love & Care – cùng nhau chiến thắng đại dịch

Vedan Việt Nam Love & Care – cùng nhau chiến thắng đại dịch

(PLO)-  Nhằm đối phó với dịch Covid-19 giữa thời đại số hiện nay, việc cập nhật tin tức trên mạng xã hội dường như đã thay thế các công tác giao liên truyền thống. Với 3600 nhân viên Vedan Việt Nam, họ đã có cho mình một nguồn tin đáng tin cậy, đó là fanpage nội bộ Vedan Việt Nam Love & Care.